Bình Dương: Phát hiện thi thể bé trai còn nguyên dây rốn dưới mương nước

04/09/2015 - 14:16

PNO - Thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn được người dân phát hiện tại mương nước ở bờ đê thuộc phường Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 4/9, một số người dân ở khu phố Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương đi thăm đồng thì tá hỏa phát hiện thi thể bé trai sơ sinh còn nguyên cuống rốn, được bọc trong bao nilon màu đen vứt ở dưới mương nước ngoài bờ đê.

Binh Duong: Phat hien thi the be trai con nguyen day ron duoi muong nuoc
Vị trí nơi phát hiện thi thể bé trai

Theo ông Tấn (56 tuổi, người dân địa phương) thì vào khoảng 17h ngày 3/9, ông cùng vợ đi ra thăm đồng thì phát hiện một bịch nilon màu đen nằm ở dưới mương nước, cạnh khu đất trồng của gia đình. Tưởng là ai đó vứt rác ở dưới mương nên ông vớt lên bỏ trên bờ đê, định mở ra xem bên trong nhưng được vợ ngăn cản nên thôi.

Đến rạng sáng ngày 4/9, ông Tấn đi thể dục thì vẫn thấy bịch nilon nằm ở đó nên tới kiểm tra. Khi mở ra, ông Tấn hoảng hồn phát hiện bên trong là thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn nên đã truy hô và chạy đi báo chính quyền.

“Tôi gặp lại cái bọc màu đen đó 2 lần, tôi tò mò mở ra xem thử thì phát hiện thi thể của bé trai. Lúc đó, cháu bé đã tử vong, thân thể đã tím tái khiến tôi vô cùng hoảng loạn.

Ở đây là khu vực chuyên trồng hoa màu mà ai lại đem cháu bé ra đây vứt thì thật là quá tội nghiệp”, ông Tấn cho hay.

Binh Duong: Phat hien thi the be trai con nguyen day ron duoi muong nuoc
Lực lượng chức năng đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Nhận tin báo, công an phường Tân Bình phối hợp cùng công an thị xã Dĩ An cũng đã xuống hiện trường để ghi nhận, xử lý vụ việc.

Đến hơn 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể bé trai sơ sinh được đi nơi khác để làm thủ tục mai táng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI