Bình Dương: Nhóm côn đồ chặn đầu xe tải, đập kính bể nát

24/05/2022 - 19:56

PNO - 2 đối tượng dùng tuýp sắt và gậy gỗ đập kính xe tải bể nát hoàn toàn khiến người đi đường khiếp sợ.

Chiều ngày 24/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip với nội dung 2 người đàn ông trong một nhóm khoảng 7-8 người đã cầm tuýp nước, gậy gỗ đập nát kính xe tải giữa đường khiến người đi đường khiếp sợ.

Thời điểm xảy ra sự việc là giờ cao điểm nên nhiều phương tiện rất khó khăn mới có thể di chuyển được qua khu vực. Thấy các đối tượng quá liều lĩnh và manh động, người đi đường  không dám can ngăn.

Sau khi đập phá ô tô, nhóm người này nhanh chóng lên xe máy, xe tải rồi rời đi.

Một đối tượng
Một đối tượng cầm hung khí chĩa vào đầu xe tải trước khi đập phá cửa kính

Bài đăng đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ thể hiện sự bức xúc vì coi thường pháp luật của nhóm côn đồ trên và mong muốn công an sớm vào cuộc để truy các đối tượng. 

Anh Trần Thanh T. (32 tuổi, quê Khánh Hòa) là tài xế xe tải bị đập phá trong clip cho biết, vào khoảng 11g trưa ngày 24/5, anh điều khiển ô tô tải lưu thông trên đường ĐT743 hướng từ TP.Dĩ An đi TX.Tân Uyên (Bình Dương). Khi đến gần ngã 6 An Phú, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương thì kẹt xe và giữa anh với một tài xế xe tải khác xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, tài xế này đã chạy lên phía trước rồi chặn đầu xe anh.

2 đối tượng trong nhóm người đập phá xe anh T.
2 đối tượng trong nhóm người đập phá xe anh T.

Một lúc sau, 2 người đàn ông trên xe tải đã gọi thêm nhiều người đến hiện trường rồi cầm hung khí là tuýp sắt và gậy gỗ đập kính xe anh bể nát hoàn toàn. Sự việc xảy ra khiến anh và phụ xe bị thương do kính vỡ nát bắn trúng người.

Sau khi nhóm đối tượng rời đi, anh T. đã trình báo sự việc với Công an phường An Phú. Công an phường đã nhanh có mặt lấy lời khai tài xế và một số nhân chứng, đồng thời ghi nhận vụ việc để truy bắt nhóm côn đồ.

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI