Bigbang và BTS tái xuất khuấy động làng nhạc K-pop

21/03/2022 - 13:03

PNO - Hàng loạt nhóm nhạc đình đám K-pop như Bigbang, BTS, Red Velvet… tái xuất hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt trong năm 2022.

Bigbang

Rạng sáng 21/3, công ty chủ quản của Bigbang - YG Entertainment - đã chính thức công bố ngày tái xuất của nhóm nhạc nam hàng đầu K-pop, ấn định vào ngày 5/4 tới đây. Đồng thời nhóm cũng tiết lộ những hình ảnh đầu tiên cho dự án mới, khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi.

Người hâm mộ phấn khích khi Bigbang xác nhận tái xuất trong mùa xuân
Người hâm mộ phấn khích khi Bigbang xác nhận tái xuất trong mùa xuân

Được biết, nhóm đã hoàn tất việc quay MV đánh dấu sự trở lại của mình vào đầu tháng 3 vừa qua, sau hơn 4 năm gián đoạn khi các thành viên lần lượt tham gia nghĩa vụ quân sự.

Với tài năng sẵn có của trưởng nhóm kiêm nhà sản xuất mát tay G-Dragon, các thành viên đều có khả năng sáng tác, kỹ năng trình diễn tốt, lần trở lại này, Bigbang hứa hẹn sẽ khuấy động làng nhạc K-pop đầu năm 2022, qua đó cũng là cơ hội để Bigbang đập tan những tin đồn thất thiệt cho rằng nhóm hết thời, tan rã…

BTS

Sau khi phát hành các đĩa đơn tiếng Anh, album tiếng Nhật The Best năm 2021 và trải qua khoảng thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, BTS được cho là đang làm việc chăm chỉ để trình làng album mới, dự kiến phát hành vào cuối năm 2022. Đây sẽ là album tiếng Hàn đầu tiên của nhóm kể từ sản phẩm BE (năm 2020).

BTS liên tục giành các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước trong năm 2021.
Năm 2021, BTS liên tục giành loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước 

Sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ và sức hút truyền thông lớn, BTS được kỳ vọng sẽ gây nên “cú nổ" lớn trong lần tái xuất này.

Gần đây, buổi hòa nhạc Permission to Dance On Stage của BTS diễn ra trong 3 ngày ở Seoul cũng vô cùng thành công khi thu hút 2,46 triệu khán giả theo dõi cả trực tiếp lẫn trực tuyến.

MV: Butter

 

 

NCT Dream

Ngày 28/3 tới, nhóm NCT sẽ phát hành album phòng thu thứ 2, Glitch Mode, với trọn bộ 11 ca khúc. Với phong cách âm nhạc biến hóa khi tươi trẻ, nhẹ nhàng, lúc lại mạnh mẽ và nổi loạn, NCT khiến khán giả vô cùng mong đợi sản phẩm mà nhóm sắp ra mắt.

NCT ghi dấu ấn với nguồn năng lượng tích cực
NCT ghi dấu ấn với nguồn năng lượng tích cực

Năm ngoái, NCT Dream cũng gây ấn tượng khi ablum đầu tay Hot Sauce bán được hơn 3,4 triệu bản.

Red Velvet

Sau thành công từ album Queendom ra mắt năm 2021, nhóm nhạc nữ K-pop Red Velvet đang đặt mục tiêu tìm cách kéo dài chuỗi chiến thắng của mình với mini album mới The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm, phát hành ngày 21/3 tới đây.

Trong dự án mới này, nhóm sẽ bứt phá khỏi vòng an toàn, đi sâu khai thác các khía cạnh chưa được khám phá trước đây.

Red Velvet thử thách bản thân với mini album mới.
Red Velvet thử thách bản thân với mini album mới

Theo công ty chủ quản SM Entertainment, mini album mới của Red Velvet sẽ cung cấp 6 bài hát thuộc nhiều thể loại và tâm trạng khác nhau, trong đó, ca khúc chủ đề Feel My Rhythm được tiết lộ sẽ là bản hit sôi động thích hợp với không khí mùa xuân.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI