Biệt thự của Phạm Băng Băng bị phá huỷ

28/03/2020 - 08:29

PNO - Căn biệt thự ở quê nhà Thanh Đảo của nữ diễn viên bị phá huỷ do việc xây dựng làm ảnh hưởng đến san hô, đá ngầm ở biển.

Căn biệt thự hướng ra bờ biển này có diện tích khá lớn. Gần đó là một khách sạn cũng thuộc sở hữu của nữ diễn viên. Nơi đây được đánh giá là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. 

Ngôi nhà này từng được dùng làm nhà tân hôn cho Phạm Băng Băng và Lý Thần. Tuy nhiên, cả hai lại gãy gánh giữa đường.

Tương tự, có 41 căn ở địa điểm này cũng bị phá huỷ. Nguyên nhân do việc san lấp xây dựng làm ảnh hưởng đến những rạn đá ngầm, san hô, vì thế, chính quyền quyết định tháo dỡ.

Toàn cảnh khu biệt thự hướng ra biển, trong đó có biệt thự của Phạm Băng Băng ở Thanh Đảo
Toàn cảnh khu biệt thự hướng ra biển, trong đó có biệt thự của Phạm Băng Băng ở Thanh Đảo

Truyền thông sở tại tiết lộ, giá bồi thường cho 1 mét vuông là 50.000 NDT đến 80.000 NDT. Mỗi căn biệt thự sẽ được đền bù từ gấp đôi giá trị ban đầu trở lên. 

Các biệt thự bị phá bỏ do làm ảnh hưởng đến san hô, đá ngầm
Các biệt thự bị phá bỏ do làm ảnh hưởng đến san hô, đá ngầm

Phạm Băng Băng mua căn biệt thự này vào năm 2016. Thời điểm đó, nữ diễn viên là một trong những gương mặt đình đám, có sức ảnh hưởng hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, vụ trốn thuế hàng nghìn tỷ đồng bị phanh phui vào năm 2018 khiến danh tiếng, sự nghiệp của cô bị tổn hại nghiêm trọng. Có thông tin Phạm Băng Băng đã bán nhiều bất động sản để nộp bù phần thuế gian lận.

Gần đây, nữ diễn viên rục rịch trở lại showbiz khi tham gia một số sự kiện, chụp hình cho tạp chí. Tuy nhiên, vụ trốn thuế ầm ĩ của cô vẫn thường xuyên bị nhắc đến. Đây cũng là rào cản khá lớn để Phạm Băng Băng có thể trở lại showbiz. Hiện, cô đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI