Biến tấu áo sơ mi denim từ cá tính đến "sang chảnh"

03/03/2023 - 14:07

PNO - Áo sơ mi denim là một trong những món đồ được nhiềuchị em lựa chọn vì sự trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều phong cách.

 

1
Dù thời tiết vào mùa nào thì mặc chiếc áo sơ mi denim cũng không bị nhàm chán và dễ dàng kết hợp với vô số món đồ để tạo ra loạt outfit sành điệu xuống phố. Nếu theo đuổi hình ảnh cá tính, chị em có thể phối áo thun, áo len cao cổ bên trong và khoác sơ mi denim bên ngoài, cài cúc sơ vin hoặc mặc như áo khoác đều đẹp.
2
Áo sơ mi denim ngày nay có nhiều thiết kế hơn để phù hợp với sở thích của người dùng. Nếu bạn muốn có được diện mạo phóng khoáng thì có thể chọn kiểu dáng thụng, hoặc dáng đứng để trông thanh lịch hơn. Cho áo sơ mi vào trong quần, chân váy, thêm phụ kiện khăn turban, vòng cổ kim loại sẽ ''nâng tầm'' phong cách cho các nàng.
3
Áo sơ mi denim kiểu dáng suông đơn giản rất hợp để mix&match cùng chân váy chữ A, chân váy dài mang đến phong cách vintage, duyên dáng cho chị em. Hãy thêm phụ kiện boots cao cổ hoặc giày Mary-Jane để hoàn thiện vẻ đẹp cổ điển.
4
Ưu điểm của chiếc áo sơ mi denim là nàng có thể thể kết hợp với quần jeans, chân váy denim, quần tây, chân váy thường... tùy theo sở thích. Tất cả đều phù hợp, giúp người mặc toát lên khí chất thời trang. Công thức áo sơ mi denim mặc kèm quần skinny jeans, áo blazer phom rộng rất thịnh hành, phù hợp với chị em văn phòng sành điệu.
5
Nếu bạn tự tin với vòng eo thon có thể sơ vin áo hoặc sơ vin một vạt để khoe dáng, còn nếu muốn che lấp vòng eo mỡ thừa thì nên mặc áo dáng thụng và buông lỏng bên dưới. Để tạo điểm nhấn cho set đồ denim thêm lạ mắt, nàng có thể choàng một chiếc áo len hờ hững lên vai trông rất thu hút.
6
Áo sơ mi denim dáng suông, phom rộng khi mix cùng chân váy dài, sneaker và nón lưỡi trai và nón bucket phảng phất nét bụi bặm, cá tính. Đây cũng là xu hướng được nhiều giới trẻ xứ Hàn, Nhật yêu thích.
7
Chiếc áo sơ mi denim còn có thể giúp nàng tham dự những buổi tiệc sang trọng, chỉ cần khéo léo kết hợp với phụ kiện vòng cổ kim loại, túi xách hay khăn lụa là có ngay outfit hợp mốt.

Thu Vân (theo 163)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI