Kendall Jenner, Bella Hadid lăng xê mốt chân váy denim ngày thu

08/09/2022 - 19:48

PNO - Phong cách retro với mốt chân váy denim được các người mẫu đình đám yêu thích vào những ngày đầu thu.

 

1
Bella Hadid là một tín đồ của phong cách retro, vì thế nàng mẫu không bỏ lỡ xu hướng denim này. Chân dài Hollywood nhiều lần chọn váy dài denim mix cùng áo 2 dây khoe vẻ đẹp gợi cảm xen lẫn cá tính.
2
Không chỉ mix chân váy denim với áo 2 dây, Bella Hadid còn có cách biến tấu mới lạ khi kết hợp cùng bodysuit ôm sát cực quyến rũ để ra phố. Phụ kiện vòng cổ choker, boots da, túi ''kẹp nách'' là những món đồ giúp ''nâng tầm'' diện mạo cho nàng mẫu đình đám.  
1
Kendall Jenner cũng không kém cạnh chị em khi xuất hiện trên phố với áo 2 dây đầy gợi cảm mix cùng chân váy denim xẻ sâu phía trước. Siêu mẫu phối cùng giày loafer vừa thoải mái vừa trendy.
1
Chân dài Victoria's Secret Lưu Văn mang đến bản phối đậm chất mùa thu với chân váy denim xẻ tà trước kết hợp với áo sơ mi phom rộng không thể hài hòa hơn.
2
Nàng mẫu gốc Hoa khoe outfits ngày thu ấn tượng với chân váy denim, áo tank top cùng giày sneakers mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, cuốn hút.
3
Chân váy denim dáng dài với nhiều kiểu dáng là item ưa thích của Lưu Văn mỗi khi tiết trời chuyển mùa. Cô nàng trổ tài mix&match với nhiều loại trang phục khác nhau từ áo sơ mi, áo tanktop đến áo croptop đều rất chuẩn chỉnh.
4
Để có được vẻ ngoài hợp mùa thu, Lưu Văn gợi ý cho chị em nên chọn chân váy denim dài mix cùng giày boots giúp giữ ấm và bắt kịp xu hướng.
Esla Hosk
Siêu mẫu Elsa Hosk phối chiếc áo sơ mi màu hồng điệu đà có điểm nhấn là phần diềm bèo nữ tính, mix với chân váy denim dáng dài phù hợp với xu hướng Barbiecore (búp bê).
Xu hướng chân váy denim dáng dài cũng được nhiều quý cô sành yêu thích mỗi dịp thu đông. Bạn có thể kết hợp item này với áo thun đơn sắc bên trong, khoác ngoài chiếc áo bomber, đi kèm boots da là có ngay bộ cánh chất lừ.
Xu hướng chân váy denim dáng dài cũng được nhiều quý cô sành điệu yêu thích mỗi dịp thu đông. Bạn có thể kết hợp item này với áo thun đơn sắc bên trong, khoác ngoài chiếc áo bomber, đi kèm boots da là có ngay bộ cánh chất lừ.
1
Cách phối hợp đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt với chân váy denim chính là mix với áo thun tay dài, giày cao gót quai mảnh. Set đồ này giúp chị em trở nên thanh lịch hơn ở chốn công sở.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI