Chiếc quần denim ống loe khiến mỹ nhân Việt "đụng nhau chan chát"

17/04/2022 - 14:44

PNO - Là thiết kế mang hơi hướng cổ điển với kiểu dáng ống loe dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau nên rất được lòng giới mộ điệu.

1
Mẫu quần denim ống loe in logo của nhà mốt Gucci được Lệ Quyên kết hợp đồng điệu với áo khoác chiết eo, nón bucket tạo nên phong cách vừa cá tính vừa trẻ trung.
2
Lệ Quyên khoe body thon gọn, săn chắc cùng thần thái đỉnh ấn tượng. Dù kín như bưng nhưng nữ ca sĩ vẫn toát lên nét sang trọng, quý phái không kém phần thanh lịch thời thượng.
3
Cô phủ lên người cả set Gucci từ đầu đến chân cực đẳng cấp và quyền lực, tạo dáng đa dạng khiến mỗi bức ảnh đều thu hút.
4
Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng phối chiếc quần ống loe họa tiết độc quyền của Gucci cùng áo 3 lỗ tông nude với mũ và túi xách cùng thương hiệu mang đến hình ảnh đẹp miễn bàn.
5
Cách phối đồ phóng khoáng giúp bà xã Kim Lý trông quyến rũ và hấp dẫn hơn. Loạt phụ kiện nón bucket, túi xách và giày cao gót giúp hoàn thiện set đồ thêm hoàn hảo.
6
Cũng là kiểu quần denim ống loe nhưng logo của nhà mốt được im điểm xuyết dưới gấu quần. Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng áo ôm màu nude, giày cao gót cùng tông đơn giản mà thanh lịch. 
7
Chiếc quần này có thể được phối theo nhiều phong cách khác nhau. Người mẫu Khánh Linh chọn mix với áo sơ mi và blazer mang đến vẻ ngoài hiện đại, lịch sự. 
8
Khi nàng mẫu kết hợp quần denim ống loe với áo thun họa tiết, giày mũi nhọn, túi kẹp nách thì diện mạo lại trở nên năng động, trẻ trung.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI