Bí thư xã bị đình chỉ vì yêu cấp dưới: Vợ tin chồng chung thủy

10/08/2016 - 05:53

PNO - Sau khi có thông tin dư luận chồng quan hệ tình cảm với nữ cán bộ cấp dưới, bị Ủy ban Kiểm tra vào cuộc tìm hiểu, vợ ông Ngọc vẫn một mực giữ vững niềm tin, chồng mình chung thủy.

Người phụ nữ kiên cường

Câu chuyện ông Nguyễn Châu Ngọc - Bí thư Đảng ủy xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, Quảng Nam bị đình chỉ công tác, có nguy cơ bị buộc thôi việc vì bị tố cáo có quan hệ bất chính với nữ Bí thư đoàn xã Tam Đàn đang khiến người dân bàn tán trong suốt thời gian dài, buộc Ủy ban Kiểm tra huyện ủy phải vào cuộc xác minh. Mặc dù, đã có một số chứng cứ cụ thể liên quan đến sự việc nhưng cơ quan chưa đưa ra kết luận khẳng định ông Ngọc và cấp dưới có quan hệ tình cảm với nhau.

Chiều ngày 9/8/2016, để có cái nhìn khách quan về sự việc, PV đã liên hệ với ông Ngọc qua số điện thoại được công khai tại trang điện tử thông tin huyện Phú Ninh. Tuy nhiên, số điện thoại của ông Ngọc đã tắt máy. Nhiều người làm việc trong cùng cơ quan với ông Ngọc nói rằng mấy ngày qua, người lạ không ai có thể liên lạc được với vị bí thư xã Tam Đàn. Nguyên nhân vì sao thì ai cũng biết... đó là lá đơn tố cáo ông Ngọc vi phạm đạo đức Đảng viên.

Cũng trong chiều ngày 9/8/2016, bà Vũ Thị Thanh Loan - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Ninh cho biết: "Có hai người phụ nữ liên quan đến sự việc của ông Ngọc đó là vợ ông Ngọc và nữ Bí thư đoàn xã Tam Đàn. Tuy chưa biết sự thật như thế nào nhưng  dù sao thì những người phụ nữ cũng cần được bảo vệ, chắc chắn sau khi sự việc xảy ra họ có nỗi khổ riêng. Nếu không được chia sẻ kịp thời thì chắc chắn đây sẽ là cú sốc, có thể làm thay đổi cả cuộc đời họ".

Bi thu xa bi dinh chi vi yeu cap duoi: Vo tin chong chung thuy
Ảnh minh họa.

Trong đó, bà Loan nói nhiều về người vợ của ông Ngọc - đó là người phụ nữ kiên cường. Trong thời gian qua, vợ ông Ngọc đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận, hàng ngày phải đối mặt với chồng. Tuy thế, vợ ông Ngọc vẫn tỏ ra kiên cường, là chỗ dựa vững chắc cho chồng trong lúc gặp cơn hoạn nạn vì phút giây lầm lỡ.

"Vợ ông Ngọc vẫn bình thường, chị ấy không tỏ ra buồn khổ, suy sụp tinh thần. Chúng tôi với tư cách là Hội phụ nữ có tìm hiểu và chia sẻ thì được biết, chị ấy vẫn tin chồng chung thủy, khẳng định không có chuyện chồng mình lăng nhăng với cấp dưới như dư luận đang đồn đại" - bà Loan cho hay.

Nữ bí thư đoàn xã Tam Đàn: Không sao!

Được biết, ông Ngọc cũng đã lên tiếng trước tập thể cán bộ  rằng, hành vi của mình với nữ Bí thư đoàn xã Tam Đàn chỉ là không phù hợp chứ chưa vượt qua giới hạn. Phía Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh cùng những bằng chứng là tin nhắn trao đổi giữa ông Ngọc với nữ Bí thư xã đoàn, các tình tiết mà chồng của nữ Bí thư xã đoàn này tố cáo, đã có 70% số phiếu tán thành cách chức Đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Châu Ngọc.

Sau khi có đơn thư tố cáo từ chồng, nữ Bí thư đoàn xã Tam Đàn cũng đã bị đình chỉ công tác để phục vụ quá trình kiểm tra. Nói về những tác động từ sự việc làm ảnh hưởng tới người phụ nữ này, bà Loan cho biết: "Cô ấy không sao, cũng không có biểu hiện của việc tinh thần đi xuống".

Theo tìm hiểu của PV, nữ Bí thư đoàn xã Tam Đàn còn khá trẻ, được đồng nghiệp nhận xét là xinh đẹp. Ông Nguyễn Đình Dũng - nguyên Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Tâm An cho biết: "Anh Ngọc từ trước tới nay chưa vi phạm bao giờ. Phát sinh ra chuyện đó là do chồng của bí thư tố cáo, không thì cũng không ai biết. Còn nữ Bí thư đoàn này thì trẻ, sinh năm khoảng 88-89 thôi. Bạn này cũng mới lên làm Bí thư đoàn được 1 năm thôi. Trông cũng xinh xắn dễ nhìn, thế nên mới xảy ra chuyện đó chứ".

Còn ông Phan Văn Cường - Phó Chủ tịch HĐND xã Tam Đàn nhận xét rằng: "Anh Ngọc từ trước đến nay chưa vi phạm bao giờ. Nói chung, anh Ngọc là cán bộ trẻ có năng lực. Sự việc đó chỉ mới có thông tin thôi chứ tổ chức cũng chưa có kết luận cụ thể như thế nào. Ngọc là cán bộ trẻ gương mẫu và mới về công tác gần 2 năm nay".

Thanh Hậu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI