Bí thư Thành ủy TPHCM thăm, chúc tết các đơn vị quân đội

08/02/2021 - 15:06

PNO - Ngày 8/2, đoàn cán bộ TPHCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết các đơn vị quân đội trên địa bàn thành phố.

Tại Bộ Tư lệnh TPHCM, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Bộ Tư lệnh TP đạt được trong năm qua. Thông tin thêm về một số kết quả về kinh tế - xã hội mà TP đã đạt được, Bí thư Nên nhấn mạnh, những kết quả có được này là sự đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong đó có Đảng ủy Quân sự thành phố.

Bí thư Thành ủy TPHCM thăm, chúc Tết tại Bộ Tư lệnh TPHCM
Bí thư Thành ủy TPHCM thăm, chúc tết Bộ Tư lệnh TPHCM

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc phòng cho thành phố.

Cũng trong cùng ngày, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã đến thăm, chúc tết Tiểu đoàn Thiết giáp, Bộ Tư lệnh TP. Ông đánh giá cao việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Tiểu đoàn Thiết giáp và khẳng định, sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn Thiết giáp đã góp phần quan trọng cho việc đảm bảo công tác an ninh quốc phòng; qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm, chúc Tết
Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết Tiểu đoàn Thiết giáp

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chúc cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Thiết giáp bước sang năm mới vui tươi, mạnh khỏe, hạnh phúc. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn Thiết giáp sẽ phát huy truyền thống của đơn vị, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

P.Vân - T.Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI