Bí thư Thành uỷ TPHCM: Đảm bảo vụ án Vạn Thịnh Phát không làm ảnh hưởng những hoạt động khác của thành phố

06/03/2024 - 14:03

PNO - Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Văn Nên nhận định, vụ án Vạn Thịnh Phát là vụ việc chưa từng có ở TPHCM.

Sáng 6/3, UBND TPHCM tổ chức tổ chức Phiên họp về tình hình, kết quả kinh tế - xã hội tháng 2; 2 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm tháng 3/2024. 

Phát biểu chỉ đạo tại phiên họp, Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Văn Nên lưu ý đến vụ án Vạn Thịnh Phát đang xét xử. "Vụ án này là vụ việc chưa từng có ở TPHCM. Đây là một vụ án hình sự kinh tế rất lớn, số lượng người có liên quan cực lớn và thời gian xét xử lên đến khoảng 60 ngày. Mọi kế hoạch, mọi chương trình, nội dung đã lên chi tiết, lịch thời gian và hoạt động, kể cả bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và truyền thông. Để cho mọi người và những người có liên quan biết nhằm đảm bảo không làm ảnh hưởng tới những hoạt động khác của thành phố" - Bí thư Nguyễn Văn Nên nhận định.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên phát biểu chỉ đạo tại phiên họp
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên phát biểu chỉ đạo tại phiên họp

“Ngay bây giờ, lực lượng thi hành án cũng đã tham gia chuẩn bị các kế hoạch, để khi các phán xét có giá trị pháp lý là phải thi hành án, không để những việc này tác động, ảnh hưởng tới vấn đề khác” - ông Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh. 

Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Văn Nên giao nhiệm vụ cho từng ngành, địa phương liên quan. Các lực lượng tham gia phải hết sức trách nhiệm, phòng ngừa và ngăn chặn các ý đồ phá hoại an ninh trật tự, ảnh hưởng đến công tác xét xử.

Tú Ngân 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI