Bí quyết mặc bikini đẹp

20/06/2016 - 07:14

PNO - Không sở hữu thân hình đẹp như người mẫu, nhưng nếu biết cách chọn lựa bộ bikini phù hợp về màu sắc và kiểu dáng, biết phối hợp với kiểu tóc, bạn có thể tự tin diện những bộ bikini khi đi biển mùa hè.

Bi quyet mac bikini dep
Ảnh mang tính minh họa

Đứng thẳng người

Tư thế xấu khiến bạn trông già. Hãy luôn đứng thẳng người, giữ đầu ngẩng cao, đôi vai buông lỏng về phía sau, ngực ưỡn phía trước, như thế trông bạn cao và thon gọn hơn.

Tẩy tế bào chết

Bạn có thể tẩy tế bào chết trên da trước khi đi biển để có làn da tươi sáng và mịn màng. Dùng loại kem tẩy dịu nhẹ và nhớ thoa thêm kem dưỡng ẩm.

Chọn áo tắm phù hợp

Chọn kiểu áo tắm một mảnh, phần trên có dây vòng qua gáy, để lộ vai và lưng, kiểu áo này giúp tôn dáng, gây chú ý ở phần vai, ngực và lưng. Ngoài ra áo còn giúp nâng ngực, dù ngực lớn hay nhỏ.

Nên chọn kiểu có ren che bớt phần bụng lớn. Có thể chọn áo in có họa tiết nhỏ bởi nếu họa tiết lớn trông bạn sẽ “đẫy đà”. Về màu sắc, nên chọn áo tắm màu tối để bạn trông gọn hơn, có thể giấu bớt những khiếm khuyết.

Chú ý kiểu tóc Nên quan tâm đến kiểu tóc khi mặc áo tắm, các kiểu tóc búi khiến phần nửa trên thân người bạn như ngắn lại. Hãy thử cột tóc cao kiểu đuôi gà. Tóc đuôi gà để lộ gáy, trông cổ cao và thon thả. Điều này sẽ tạo ảo giác chiều cao bạn được tăng lên và vóc dáng bạn trông mảnh mai hơn.

Mang giày cao

Có thể chọn loại giày sandal đế xuồng để đi biển. Kiểu giày này giúp bạn trông cao hơn và giúp tư thế đi của bạn cũng uyển chuyển hơn. Tập thể dục Nên vào phòng tập thể dục trước khi ra biển khoảng một giờ, điều này sẽ khiến cơ bắp bạn trông rắn rỏi và đầy sức sống, khi mặc áo tắm bạn sẽ tự tin và gợi cảm hơn. Dùng thực phẩm có chọn lọc

Tránh dùng những thực phẩm như tinh bột bởi chúng khiến bạn trở nên lờ đờ, uể oải hoặc những thực phẩm đầy hơi làm bụng trướng lên. Giảm bớt lượng muối ăn khoảng một tuần trước khi bạn có kế hoạch đi biển. Muối làm cơ thể giữ nước nên khiến thân hình bị phù. Ngoài ra tránh ăn nhiều rau cải và các loại đậu ít nhất một ngày trước khi đi biển vì sẽ làm bạn bị đầy hơi và bụng phình ra, khi mặc áo tắm sẽ kém hấp dẫn. Thay vào đó hãy dùng những loại trái cây giàu kali như chuối và dưa hấu hoặc sữa chua để bạn cảm thấy nhẹ nhàng và khỏe mạnh hơn.

Sử dụng mỹ phẩm chống nước

Nên trang điểm nhẹ nhàng với kem BB và màu mắt chống nước để che bớt vài khiếm khuyết trên gương mặt, khiến bạn tự tin hơn ngoài bãi biển. 

Văn Khánh (Theo Aol và Cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI