Bị đâm chết chỉ vì từ chối… nhậu tiếp "hiệp 2"

20/02/2016 - 10:50

PNO - Sau khi nhậu “hiệp 1” đã ngà say, anh Hoàng từ chối nhậu tiếp “hiệp 2” thì bị bạn nhậu dùng dao đâm khiến anh tử vong.

Sáng ngày 20/2, trao đổi với Phunuonline, đại diện cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đăk Nông cho biết, cơ quan này hiện đang tạm giữ hình sự đối tượng Dương Tiến Được (23 tuổi), trú tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk G'Long, Đắk Nông để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bi dam chet chi vi tu choi… nhau tiep
Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ vụ việc, chiều ngày 17/2, Dương Tiến Được và anh Phùng Minh Hoàng (27 tuổi, cùng trú xã Quảng Sơn) cùng nhóm bạn uống rượu tại nhà của một thành viên trong nhóm.

Nhậu xong “hiệp 1”, Được ngỏ ý với nhóm bạn là sẽ “chơi” tiếp “hiệp 2”. Sau đó, Được đi mua mồi và cùng nhóm bạn về nhà mình.

Tại nhà mình, sau khi đã chế biến xong mồi nhậu, Dương Tiến Được gọi nhóm bạn lên bàn để tiếp tục chiến đấu “hiệp 2”. Lúc này, do đã ngà say sau đợt nhậu trước nên anh Hoàng nằm ngủ trên võng nhà Được.

Được đến lay võng kêu anh Hoàng dậy thì anh Hoàng không trả lời. Bực tức vì thái độ của anh Hoàng, Được cho rằng anh Hoàng coi thường mình nên đã dùng dao cắt đứt dây võng khiến Hoàng té xuống đất.

Bi dam chet chi vi tu choi… nhau tiep
Dương Tiến Được tại cơ quan công an.

Sau đó, hai bên cãi vã rồi xảy ra xô xát, lúc loạn đả, anh Hoàng đã dùng ly ném vào người Được.

Cơn bực tức cộng thêm hơi men khiến Được mất lý trí và chạy vào nhà lấy dao, chạy ra tìm anh Hoàng để tính chuyện.

Vừa gặp anh Hoàng bên ngoài nhà, Được đã xông tới đâm vào người anh Hoàng nhiều nhát. Hậu quả vụ việc khiến anh Hoàng tử vong trên đường đi cấp cứu do vết thương quá nặng và mất nhiều máu. Gây án xong, Được chạy vào rừng để lẩn trốn.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Quảng Sơn, công an huyện Đắk G'Long và các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và truy bắt nghi can Dương Tiến Được.

Ngay sau đó, đối tượng này đã bị bắt giữ và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Bách Tùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI