“Beyonce Hàn” biểu diễn tại Việt Nam

03/07/2014 - 23:09

PNO - PNO - Ailee – gương mặt nữ được ví là Beyonce phiên bản Hàn Quốc sẽ có mặt trong đêm chung kết trao giải chương trình Ngôi sao Việt, diễn ra vào 19/7 tại Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Beyonce Han” bieu dien tai Viet NamSinh năm 1989 tại New Jersey (Mỹ), Ailee từng là một hiện tượng trên YouTube và Myspace với những bản cover lại một số ca khúc nổi tiếng của Mariah Carey, Beyonce và Rihanna. Cô còn tham gia cuộc thi hát trên show truyền hình Mỹ nổi tiếng The Maury.

Sau khi trở về Hàn Quốc theo đuổi sự nghiệp ca hát vào năm 2010, Ailee giành giải nhất với màn trình diễn cùng Wheesung trong chương trình trình Singer and Trainee (Ca sỹ và học trò) và góp giọng trong ca khúc They're Coming của anh.

Đến năm 2012, Ailee đã trở thành một trong những nữ ca sĩ solo hot nhất của Hàn Quốc, giành nhiều giải thưởng và trở thành sao hạng A.

Đây không phải là lần đầu tiên Ailee sang Việt Nam. Năm 2012, cô từng góp mặt trong chương trình Kpop Festival tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Lần này, với tư cách là khách mời của Ngôi sao Việt, Ailee sẽ cùng vũ đoàn của mình trình diễn những bản hit của cô - những tiết mục hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu.

VÕ HÀ

Từ khóa Ailee
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI