Bệnh viện Chợ Rẫy xin không tiếp khách đến chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

20/02/2023 - 12:07

PNO - Ngày 20/2, bệnh viện Chợ Rẫy phát thông báo, bệnh viện sẽ không tiếp khách đến chúc mừng, không nhận hoa và quà tặng trong ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 sắp tới.

Lý do được nêu trong thông báo là do Bệnh viện đang triển khai nhiều phương án hỗ trợ bệnh nhân, tập trung cho các hoạt động cải tiến nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn. Vì vậy, bệnh viện xin phép không đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà tặng nhân ngày lễ đặc biệt này.

Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Thức (đứng) báo cáo công tác tại bệnh viện với Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan (người mặc trang phục màu tím), ảnh chụp ngày 25/8/2022
Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Thức (đứng) báo cáo công tác tại bệnh viện với Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan (người mặc trang phục màu tím) ngày 25/8/2022 (ảnh minh họa)

“Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên bệnh viện Chợ Rẫy luôn trân trọng và tri ân sự đồng hành, động viên và giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể, đối tác dành cho đội ngũ nhân viên y tế chúng tôi. Đặc biệt, trong những thời khắc khó khăn của ngành Y tế nói chung và bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng, với sự tiếp sức của quý cơ quan, đoàn thể đã giúp Bệnh viện vượt qua nhiều trở ngại, tiếp tục cứu chữa thêm nhiều bệnh nhân nặng, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng”, thông báo nêu.

Đồng thời, bệnh viện Chợ Rẫy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý cơ quan, đoàn thể, đối tác cũng như các bệnh nhân, thân nhân người bệnh đã tin tưởng, lựa chọn bệnh viện Chợ Rẫy là nơi chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân. Đó cũng chính là món quà lớn nhất, ý nghĩa nhất dành cho đội ngũ nhân viên y tế

Đây không phải là năm đầu tiên Bệnh viện Chợ Rẫy phát thông báo không tiếp khách trong ngày 27/2, mà những năm gần đây, nhân dịp này bệnh viện cũng có thông báo tương tự.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI