Bệnh viện Chợ Rẫy vào cuộc vụ nhân viên xem phim trong giờ làm việc

17/11/2015 - 15:21

PNO - Sáng nay, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã có phản hồi liên quan đến vụ việc nhân viên bệnh viện này vừa xem phim, vừa tiếp bệnh nhân.

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số hình ảnh ghi lại cảnh nhân viên ở quầy thu phí Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) ngồi xem phim trong giờ làm việc, bỏ mặc cảnh một số bệnh nhân đang chờ đợi bên ngoài.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, những hình ảnh trên là do facebooker Lê Kim Bách Khoa đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Chia sẻ với chúng tôi, anh Khoa cho biết, những hình ảnh trên được chị Hoàng Quỳnh My (em họ anh Khoa, quê Đắk Lắk) ghi lại trong lúc đưa người thân đi khám bệnh vào sáng ngày 16/11.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh trên đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ, bày tỏ ý kiến của đông đảo người dân.

Benh vien Cho Ray vao cuoc vu nhan vien xem phim trong gio lam viec
Hình ảnh nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy vừa xem phim vừa làm việc gây bức xúc (Nguồn: Facebook)

Anh Nguyễn Hữu Huy (ngụ quận 7) bày tỏ bức xúc: “Nhìn những hình ảnh trên tôi rất bức xúc. Người nhà và bệnh nhân thì đứng chờ bên ngoài, còn cô nhân viên kia thì say sưa ngồi xem phim. Kiểu làm việc này không thể chấp nhận được. Nếu Bệnh viện Chợ Rẫy không xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín của bệnh viện này”.

Liên quan đến những thông tin bệnh nhân phản ánh trên Facebook nói trên, sáng ngày 17/11, BGĐ Bệnh viện Chợ Rẫy đã nhanh chóng kiểm tra thông tin và quyết định tạm thời đình chỉ công việc đối với nhân viên Trần Thị Thanh Thủy ở quầy thu viện phí (nhân viên bị phản ánh vừa xem phim vừa làm việc), đưa về phòng chuyên môn phụ trách để đào tạo, kèm cặp thêm.

TS.BS Nguyễn Trường Sơn Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Ngay sau khi nhận được phản ánh, BGĐ bệnh viện đã nhanh chóng bàn bạc để đưa ra hình thức xử lý nhân viên của mình. BGĐ bệnh viện nhận thấy, nhân viên Thủy đã vi phạm quy chế của bệnh viện, nên BGĐ bệnh viện đã nhanh chóng đưa ra hình thức xử lý ban đầu nhân viên của mình”.

Phía Bệnh viện Chợ Rẫy cũng cho biết, BGĐ Bệnh viện Chợ Rẫy luôn kịp thời lắng nghe những tâm tư, tình cảm, bức xúc của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện. Đặt mục tiêu hàng đầu là hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nhanh chóng xử lý rốt ráo những nhân viên vi phạm nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho bệnh nhân.

Qua báo chí, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng xin chân thành cảm ơn những phản ánh kịp thời của bệnh nhân. Mọi phản ánh của bệnh nhân sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng qua đường dây nóng của bệnh viện 0908 539 607 hoặc  08 39 557 114.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI