Bé trai bị chích điện, hành hạ: Suýt làm con nuôi của nghi phạm

08/12/2016 - 14:15

PNO - Gã này cho biết, lúc trước hay mở điện thoại xem lại clip nhằm mục đích giải trí. Qua quá trình đấu tranh, Dũng khai đứa bé xuất hiện trong clip có tên là Sai (3 tuổi, người Campuchia).

Ngày 8/12, Công an đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của nghi can Nguyễn Thanh Dũng (34 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) - kẻ đã chích điện vào bé trai ở Campuchia để điều tra về hành vi hành hạ trẻ em - Tri thức trẻ đưa tin.

Bước đầu, nghi can Dũng khai nhận đã dùng 1 thiết bị chích điện vào người bé trai 3 tuổi tên là Sai, người Campuchia. Dũng khai rằng, thường xuyên được bố mẹ bé Sai giao cho trông coi và thậm chí còn có ý định đem cho hắn làm con nuôi.

Be trai bi chich dien, hanh ha: Suyt lam con nuoi cua nghi pham
Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuổi trẻ

Gã này cho biết, lúc trước hay mở điện thoại xem lại clip nhằm mục đích giải trí. Qua quá trình đấu tranh, Dũng khai đứa bé xuất hiện trong clip có tên là Sai (3 tuổi, người Campuchia).

Dũng nói hành vi sai trái của mình gây ra là do nghiện ma tuý đá và cần sa.

Tại cơ quan công an, án bộ điều tra viên đặt câu hỏi: "Thời điểm diễn ra các đoạn clip hành hạ trẻ em vào ngày 22/8 đúng không? Đánh bé có phải ở đồn điền cacao không? Bố mẹ của những cháu bé ở đâu, có sống ở đồn điền không?".

Dũng đều lắc đầu nói: "Không biết, không nhớ". Tuy nhiên, khi hỏi xem clip nói trên thấy cảm xúc thế nào? Dũng trả lời: "Bây giờ nghe thì nhức đầu".

Trước đó, theo nguồn tin Vnexpress, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) - cho biết đã bắt được Nguyễn Thanh Dũng - nghi can chích roi điện bé trai người Campuchia.

Be trai bi chich dien, hanh ha: Suyt lam con nuoi cua nghi pham
Hình ảnh bé trai bị Dũng hành hạ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi các đồng phạm bị nhà chức trách Campuchia bắt giữ, Dũng bỏ trốn về Việt Nam và bị bắt tại TP HCM.

Đoạn video lan truyền trên Internet hai ngày nay ghi lại cảnh nam thanh niên nói tiếng Việt, không rõ mặt, dùng roi điện liên tục chích vào thân thể bé trai khoảng 3 tuổi không mặc quần áo. Dù cậu bé kêu gào thảm thiết nhưng kẻ này không ngừng tay.

Hiện trường được cho là trang trại tại Campuchia do người đàn ông quốc tịch Hà Lan làm chủ. Cha mẹ bé trai làm việc cho chủ trang trại này. Gã thanh niên người Việt hành hạ nạn nhân tên Nguyễn Thanh Dũng.

Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Phúc (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI