Bé gái hơn 14 tuổi sinh con sau khi bị 'yêu râu xanh' hãm hại

22/05/2019 - 20:57

PNO - Sau khi vào mượn điện thoại chơi, bé gái hơn 14 tuổi đã bị nam thanh niên hãm hại dẫn đến có thai.

Ngày 22/5, VKSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Thu (SN 1995, trụ tại thôn 1, xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 10/2016 (không xác định được ngày), Thu đến giúp gia đình nhà cháu T.T.N.Q (SN 2002, trú tại xã Ea Tóh, huyện Krông Năng) thu hoạch cà phê. Đến khoảng 19 giờ, Thu cùng cháu Q. và mẹ cháu Q. đến nhà một người hàng xóm hát karaoke.

Be gai hon 14 tuoi sinh con sau khi bi 'yeu rau xanh' ham hai
Ảnh minh họa

Khoảng 21 giờ, Thu và cháu Q. đi về trước. Sau khi Thu đi vào phòng ngủ, cháu Q. vào mượn điện thoại của Thu rồi ngồi trên giường chơi. Lúc này, Thu nảy sinh ý định giao cấu với cháu Q. nên đã ôm hôn bé gái này. Thấy cháu Q. không có phản ứng gì, Thu đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân, dẫn đến cháu Q. có thai.

Tại bản kết luận pháp y sinh dục của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk kết luận, cháu Q. bị rách màng trinh đã hóa sẹo. Bên cạnh đó, kết luận giám định của Phân viện khoa học hình sự TP.HCM cũng cho thấy, cháu Q. là mẹ ruột của bé trai sinh ngày 7/10/2017 và Thu là cha ruột của bé trai này với xác suất 99,9%.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI