Bé gái bị mẹ đốt vì vé số ế: Khóc thét đau đớn trong nguy kịch

26/08/2015 - 16:58

PNO - Bé gái bị mẹ đốt xăng hiện bị bỏng 50% cơ thể, sức khỏe đang rất nguy kịch.

Trưa ngày 26/8, các bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết bé Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, quê huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) nhập viện vào tối ngày 25/8 trong tình trạng vết phỏng rất nặng ở tay chân, nửa mặt bên phải và ngực, bé khóc thét đau đớn.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của bé đang rất nguy kịch, diện tích bị bỏng 50% cơ thể và đang được điều trị tại phòng cách ly của khoa. Trên cơ thể bé có rất nhiều vị trí bị bỏng sâu, bé bị suy hô hấp đang được thở máy, tình trạng sức khỏe xấu.

Be gai bi me dot vi ve so e:  Khoc thet dau don trong nguy kich
Cháu Linh hiện đang rất nguy kịch

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận ban đầu bé Linh bị chính mẹ ruột của mình dùng xăng tưới đốt.

Theo đó, khoảng 6h tối ngày 24/8, bé Linh đi bán vé số rồi về nhà như thường lệ. Tuy nhiên, khi bé vừa bước tới cửa nhà thì bà Vy núm tóc kéo vào nhà đánh đập.

Chưa dừng lại ở đó bà Vy còn sai em gái của Linh đi mua một lít xăng về nhà rồi châm lửa đốt.

Được biết nguyên nhân bà Vy làm như vậy là do cháu Linh bán vé số ế.

Theo chị Nguyễn Thị Duy (sinh năm 1971, cô ruột bé Linh) cho biết: “Lúc tôi chạy đến thì đã thấy ngọn lửa cháy lên quần áo, bé Linh đã sợ hãi khóc thét và lao tới ôm lấy mẹ để cầu cứu nhưng do ngọn lửa bùng cháy rất nhanh đã khiến cho cả bé Linh và bà Vy bị phỏng nặng. Hai mẹ con đến bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận cấp cứu nhưng do bé bị phỏng rất nặng nên được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng”.

Be gai bi me dot vi ve so e:  Khoc thet dau don trong nguy kich
Chị Duy cô ruột cháu bé thuật lại sự việc trong buổi họp báo

Được biết gia cảnh của cháu Linh rất khó khăn bố mất sớm, hàng ngày cháu phải đi bán vé số để mưu sinh. Bé Linh còn 2 anh em khác làNguyễn Duy Khánh (13 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Ngân (10 tuổi).

Hiện công an đang cử lực lượng giám sát bà Trương Thị Vi tại bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI