Công an xã bị tố khiến bé gái mang bầu: Gia đình hạnh phúc

22/03/2016 - 07:49

PNO - Theo ông Bắc, gia đình ông Đ. vẫn đang hạnh phúc, có 2 con sinh đôi 6 tuổi, vợ đi làm may, gia đình cũng không phải thuộc dạng khó khăn.

Mới đây, gia đình em N.T.H. (16 tuổi, trú xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo ông Đỗ Tiến Đ. - phó trưởng công an xã đã nhiều lần xâm hại khiến em H. mang bầu, hiện đang trong tháng thứ 7.

Trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Đinh Văn Bắc - Trưởng công an xã Lý Học cho hay: "Chiều nay gia đình cháu H. tiếp tục lên tố cáo nhưng chưa thể xác định được đây là thông tin thật hay giả và cũng không biết anh Đ. đang ở đâu vì chưa ai liên lạc được".

Cong an xa bi to khien be gai mang bau: Gia dinh hanh phuc
Em H. hiện đang mang thai tháng thứ 7 - Ảnh: VNK

Ông Bắc nhận xét: "Ở địa phương, anh Đ. cũng không có vấn đề gì nổi cộm về đạo đức, cũng chưa từng thấy có thông tin tố cáo về vấn đề gì. Trước đây Đ. cũng đã bị bệnh nên là hôm đấy cũng xin nghỉ.

Cũng theo ông Bắc, gia đình ông Đ. vẫn đang hạnh phúc. Vợ đi làm may gần nhà, đi từ sáng đến tối về. Ông Đ. có 2 con sinh đôi năm nay lên 6 tuổi, gia đình cũng không phải thuộc dạng khó khăn.

Theo thông tin tố cáo, do có quan hệ họ hàng nên ông Đ. thường nhờ em H. sang trông con, vì vậy ông Đ. đã 5 lần xâm hại khiến cháu H. Sau đó đe dọa cháu không được kể ra ngoài nếu không sẽ đánh đập và tung tin về chuyện đã xảy ra.

Cho đến khi phát hiện cháu H. mang bầu, gia đình mới làm đơn tố cáo lên các cấp. Tuy nhiên, ngay sau đó ông Đ. xin nghỉ với lý do đi khám bệnh, từ đó đến nay không ai liên lạc được, cũng không có thông tin gì".

"Thời gian vừa qua ông Đ hay nghỉ tự do, sau báo cáo lại là bị trĩ, u đại tràng nên xin nghỉ", ông Bắc cho hay.

Ông Đ. là phó trưởng công an xã phụ trách lĩnh vực hộ khẩu. Ông Đ. nằm trong danh sách giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã khóa tới. Trước thông tin trên, ông Bắc nhận xét: "Vừa rồi phân bổ bổ (vào HĐND) thì ngành an ninh được 2 người, cấp trưởng với cấp phó.

Trong ngành có mỗi 2 ông thì được phân bổ là đúng rồi, chứ năng lực thì cũng không có gì nổi trội. Mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao thì cũng bình thường".

Theo một nguồn tin, trước khi đi, ông Đ. có nói với bố của mình về việc sẽ đi vào Vũng Tàu. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa liên lạc lại với gia đình.

Trước đó, cũng trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, Thượng tá Phạm Quang Thiện - Trưởng công an huyện Vĩnh Bảo xác nhận: "Hiện nay cũng mới chỉ có thông tin tố cáo của N. khi có đơn trình lên. Chúng tôi đã tiến hành xác minh, kiểm tra, nhưng kết quả như thế nào thì phải dựa trên các bằng chứng thì mới có thể đưa ra các kết luận".

"Cũng chưa nắm được anh Đ. này ở đâu, công an đang cho các lực lượng đi tìm anh Đ. tại một số tỉnh phía Nam để sớm giải quyết", ông Thiện nói thêm.

Trang Thu


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI