Bé gái 13 tuổi bị 4 thanh niên vây đánh vì nghi trộm tiền

04/03/2016 - 08:42

PNO - Bé gái 13 tuổi đã bị một nhóm thanh niên dùng nón bảo hiểm đánh đập đến bầm mắt vì nghi trộm tiền

Ngày 3/3, Công an phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lấy lời khai để làm rõ vụ việc một bé gái bị thanh niên đánh dã man.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 2/3, em Nguyễn Thị Hồng Đào (13 tuổi, ngụ xã An Hòa, TP Biên Hòa) đang đi làm tại một cơ sở gia công ở phường Long Bình Tân thì có người gọi ra ngoài gặp có việc.

Be gai 13 tuoi bi 4 thanh nien vay danh vi nghi trom tien
cháu Đào bị 4 thanh niên vây đánh vì nghi trộm tiền

Lúc Đào vừa vừa đi ra cổng thì đã thấy 4 thanh niên đi trên 2 xe máy đứng đợi sẵn. Vừa thấy Đào thì một thanh niên trong nhóm này bất ngờ xông đến vung nón bảo hiểm đánh liên tục vào mặt và đầu Đào, khiến em chảy máu mũi, bầm tím mắt, choáng váng. Sau khi đánh Đào, nhóm thanh niên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Một lúc sau, thấy Đào ôm mặt kêu đau nên bạn bè của Đào đã đưa em về nhà.

Quá bức xúc con mình vô cớ bị đánh, sau khi đưa con đi khám, người nhà đã đưa cháu Đào đến Công an phường Long Bình Tân trình báo sự việc.

Làm việc với công an Đào cho biết, có thể do nhóm thanh niên trên nghi ngờ Đào lấy tiền của họ nên đã tìm đánh. Bước đầu cơ quan công an xác định, có thể cháu Đào và nhóm thanh niên trên là chỗ bạn bè của nhau có xảy ra mâu thuẫn nên đã tìm Đào để đánh.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra xác minh.

Lê Văn Tầm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI