Bé 15 tháng tuổi tử vong tại trường mầm non: Mắc dây chuyền vào tủ?

26/03/2016 - 07:49

PNO - Theo lời kể của cô giáo, do cháu L.T.V. có dây chuyền đeo ở cổ đã bị mắc vào khóa cửa tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở.

Chiều 25/3, trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Hà Văn Sơn - Trưởng công an phường Dương Nội, quận Hà Đông, HN xác nhận, việc 1 bé trai 15 tháng tuổi tử vong tại trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ (địa chỉ tại tổ dân phố Quyết Tâm, phường Dương Nội) là chính xác.

"Hiện vụ việc đã được bàn giao lên công an quận Hà Đông để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai này", ông Sơn cho biết thêm.

Be 15 thang tuoi tu vong tai truong mam non: Mac day chuyen vao tu?
Trường mầm non Sao Tuổi Thơ, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Infornet

Trước đó, theo lời kể của cô giáo, chiều 23/3, do cháu L.T.V. có dây chuyền đeo ở cổ đã bị mắc vào khóa cửa tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở.

Ngay khi phát hiện các giáo viên đã tiến hành sơ cứu, hà hơi thổi ngạt cho cháu, sau đó đưa cháu V. đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong vào khoảng 23h cùng ngày.

Hiện, thi thể cháu đã được gia đình đưa về Nghệ An mai táng. Bố mẹ cháu V. đang làm việc và thuê trọ tại đây.

Đến ngày 24/3, Ủy ban Nhân dân phường Dương Nội đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của trường mầm non trên.

Được biết, chủ cơ sở mầm non là bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt là người dân tại phường Dương Nội. Trường mầm non Sao Tuổi Thơ được cấp phép và đã hoạt động từ năm 2015, cơ sở hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ việc vẫn chưa có kết luận chính thức và đang được công an quận Hà Đông tiến hành điều tra, làm rõ.

  • Trang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI