Bé 1 tuổi bị cào cấu chi chít: Kết luận ban đầu của công an

23/10/2015 - 06:40

PNO - Theo kết luận sơ bộ của CAĐT, cháu Như Ý xuất hiện chi chít các vết thâm, cào cấu là do các bạn cùng lớp nô đùa dẫn đến việc trên.

Về vụ việc bé Bùi Thị Như Ý (1 tuổi) xuất hiện chi chít vết bầm, cào cấu khi đi nhà trẻ về, chiều 22/10, trao đổi với PV Phunuonline, Trung tá Nguyễn Văn Đoàn (Trưởng công an phường Trà Bá, TP. PleiKu) cho biết: "Qua thu thập tài liệu, hồ sơ, kết luận sơ bộ ban đầu là do các cháu trong lớp nô đùa với nhau dẫn đến việc các cháu cào cấu, cắn nhau".

Be 1 tuoi bi cao cau chi chit: Ket luan ban dau cua cong an
Trên người bé Như Ý xuất hiện nhiều vết thâm, cào cấu sau khi đi nhà trẻ. Ảnh: Người nhà cung cấp

Tại buổi làm việc, cô Phượng và cô Sương cũng giải thích rằng, do lúc cô Phượng đi ra ngoài xách nước thì các cháu cào cấu nhau, sự việc xảy ra cả trong lúc ngủ. Bà Sương cam đoan không hề có chuyện giáo viên trường bạo hành bé Như Ý, ông Đoàn nói.

Trưởng công an phường cũng cho biết thêm: "Trong ngày hôm nay, chúng tôi mới chỉ làm việc với nhà trường chứ chưa mời gia đình của cháu lên. Sau khi có kết quả chính thức, tôi hẹn gặp cả 2 bên. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra".

Trước đó, theo chị Đào Thị Hạnh (mẹ của cháu Như Ý), vào chiều 20/10, chị đến Trường mầm non Họa My (số 7, Nguyễn Hữu Thọ, Pleiku) để đón con như mọi hôm. Vừa nhìn thấy con, chị đã phát hiện trên vùng mặt, hai cánh tay, cổ,... của cháu xuất hiện chi chít các vết thâm, xước như bị cào, cấu.

Be 1 tuoi bi cao cau chi chit: Ket luan ban dau cua cong an
Bé Như Ý đã được gia đình đưa đi khám sau khi bị sốt.

Chị Hạnh có thắc mắc việc này với cô giáo của bé Như Ý là Nguyễn Thị Phượng. Tuy nhiên, cô Phượng trả lời rằng, các vết thương trên người cháu Như Ý do một bạn trai cùng lớp đã cắn và cào cấu. Cô giáo này cũng giải thích rằng, tại thời điểm xảy ra sự việc, cô đi ra ngoài xách nước cho các cháu nên không biết và mong chị thông cảm.

Bày tỏ quan điểm, chị Hạnh cho rằng, chị nghi ngờ về việc cô giáo nói chưa đúng sự thật. "Nếu giả sử cháu bị bạn cắn thì chỉ cần một phát bị đau là cháu la khóc ngay. Lúc đó, cô giáo sẽ nghe thấy và lập tức can thiệp, thương tích sẽ không đến mức đó”, chị Hạnh phân tích.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã đưa bé Như Ý đi khám khi cháu có biểu hiện quấy, sốt cao. Vụ việc đã được báo lên công an phường Trà Bá.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI