Bay cùng Vietjet giữa Việt Nam - Nhật Bản với 30kg hành lý ký gửi miễn phí

05/11/2022 - 09:53

PNO - Trên hành trình du lịch, công tác, du học, thăm người thân, khi bay cùng Vietjet trên các đường bay kết nối Việt Nam - Nhật Bản, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng là gói miễn phí hành lý ký gửi lên đến 30kg.

Từ nay đến hết ngày 20/12/2022, tất cả khách hàng bay cùng Vietjet trên các đường bay kết nối Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng với Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản) và đặt mua trước hành lý ký gửi sẽ nhận ngay khuyến mãi gói hành lý ký gửi đến 30kg giá 0 đồng (*).

Khách hàng có thể đặt vé bay dễ dàng tại website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air với giá vé hấp dẫn chỉ từ 899.000 đồng/chiều (**), nhiều chặng bay, thời gian bay thuận tiện cùng hành lý ký gửi miễn phí.

Chần chờ gì nữa mà không săn vé bay cùng Vietjet và tận hưởng niềm vui cùng gia đình, người thân và bạn bè tại “Xứ sở mặt trời mọc” ngay hôm nay. Đặc biệt, khi đặt vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub, hành khách còn được miễn phí phí thanh toán.

Vietjet chào đón hành khách đến với những hành trình bay tốt đẹp, trải nghiệm bay cùng đội tàu bay mới, hiện đại, ghế da êm ái, các sản phẩm dịch vụ và tiện ích du lịch, chăm sóc sức khỏe, thưởng thức các món ăn nóng tươi ngon được phục vụ bởi đội tiếp viên thân thiện, tận tâm và đặc biệt là thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

(*) Áp dụng theo điều kiện và điều khoản chương trình

(**) Chưa bao gồm thuế, phí

Châu Khoa

Nguồn: Vietjet

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI