Bắt nhân viên trộm của bà chủ cửa hàng trên 1,3 tỉ đồng

23/01/2015 - 15:20

PNO - PNO – Biết nhà bà chủ chứa nhiều tiền trong bàn sắt, Hải rắp tâm trộm. Khi các nhân viên ra về, Hải trốn trên tầng lửng; đến khuya, y mò xuống mở khoá trộm 1,31 tỉ đồng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bat nhan vien trom cua ba chu cua hang tren 1,3 ti dong

Đối tượng Hải cùng tang vật vụ án

Công an quận 5, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Mai Trường Hải (SN 1993, tạm trú tại quận 6, TP.HCM) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản với số tiền trộm được lên đến 1,3 tỉ đồng.

Hải là nhân viên tại một cửa hàng ở đường Tạ Uyên, quận 5 do bà Vũ Thị Cầu làm chủ.

Trong quá trình làm việc tại cửa hàng của bà Cầu, Hải phát hiện bà Cầu để nhiều tiền ở bàn sắt gần cửa ra vào, nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Ngày 21/1, Hải đi làm tại cửa hàng, mang theo kềm và kéo cắt sắt. Đến chiều cùng ngày, khi tất cả nhân viên cửa hàng ra về, Hải chạy lên tầng lửng của cửa hàng (cũng là nhà bà Cầu) trốn ở đó đến 22 giờ cùng ngày.

Khi gia đình bà Cầu đi ngủ, Hải lén xuống dưới để cạy hộc bàn lấy tiền. Khi xuống, hắn phát hiện chìa khóa trong hộc bàn nên đã dùng khóa mở tất cả các hộc tủ và lấy đi toàn bộ số tiền trong đó là 1 tỉ 310 triệu đồng.

Sau khi thực hiện hành vi, hắn dùng khóa mở cửa tẩu thoát, mang số tiền trộm được gửi ở nhà mẹ ruột tại quận 5, TP.HCM. Đến ngày hôm sau, hắn vẫn đi làm bình thường.

Nhận được trình báo từ nạn nhân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra nhanh chóng phá được vụ án.

Đối tượng Mai Trường Hải được đưa về cơ quan công an để làm rõ. Tại đây hắn đã khai nhận toàn bộ sự việc.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI