Bắt nghi phạm người Trung Quốc chặt xác cô gái bỏ trong vali ở Đà Nẵng

07/02/2020 - 14:27

PNO - Đại tá Trần Mưu -Phó giám đốc Công an Đà Nẵng- vừa cho biết đã bắt được nghi phạm chặt xác cô gái bỏ trong vali để phi tang.

Theo đại tá, nghi phạm là nam người Trung Quốc bị bắt vào khoảng 12g trưa nay. 

Thi thể nạn nhân được phân khúc bỏ trong vali
Thi thể nạn nhân được phân khúc bỏ trong vali

“Chúng tôi đã bắt giữ hai nghi phạm gồm một nam một nữ người Trung Quốc. Qua đấu tranh, nam nghi phạm khai nhận tự mình thực hiện việc giết nạn nhân rồi phi tang”, đại tá Trần Mưu thông tin.

Đại tá Mưu cho hay, cả hai nghi phạm và nạn nhân đều cùng quốc tịch Trung Quốc. Cả ba người trên sống chung trong một căn nhà thuê nằm ở địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. 

Khoảng 17 giờ ngày 6/2, hai nghi phạm trên đã ra tay sát hại nạn nhân sau đó phân thành 3 khúc. Phần đầu và phần chân nạn nhân được các đối tượng bỏ vào túi ni lông, phần thân bỏ vào vali rồi đưa ra khu vực sông Hàn, cạnh chân cầu Trần Thị Lý để phi tang.

Theo đại tá Mưu, chỉ trong 4 giờ khi có tin báo phát hiện thi thể nạn nhân, công an đã vào cuộc và truy tìm được 2 đối tượng gây án. 16 giờ chiều nay, ngày 7/2, tại trụ sở Công an thành phố, ông Lê Trung Chinh - Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng - sẽ trao thưởng cho công an thành phố Đà Nẵng do lập thành tích xuất sắc trong việc phá án sáng nay.

Nghi can vụ án
Nghi can vụ án

Trước đó, vào sáng nay, tại khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, quận Sơn Trà), người dân phát hiện một vali trôi vào nên đưa lên bờ. Khi mở vali ra, bên trong là thi thể người bị phân thành nhiều phần. Các bộ phận cơ thể của nạn nhân sau đó cũng được phát hiện trên sông Hàn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI