Bắt kẻ chuyên gây mê tài xế xe ôm cướp tài sản ở Sài Gòn

25/12/2020 - 08:36

PNO - Võ Văn Tho khai thực hiện nhiều vụ cướp tài sản với tài xế xe ôm công nghệ, truyền thống bằng thủ đoạn bỏ thuốc mê vào nước uống.

Ngày 25/12, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho hay, đang giữ hình sự với đối tượng Võ Văn Tho (sinh năm 1977, ngụ tỉnh Long An) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Võ Văn Tho cùng tang vật lúc bị bắt
Võ Văn Tho cùng tang vật lúc bị bắt

Theo đó, gần đây trên địa bàn huyện Hóc Môn, quận Tân Phú cùng một số quận huyện ở TPHCM xảy ra tình trạng cướp tài sản của tài xế xe ôm truyền thống, công nghệ. Các nạn nhân cho biết kẻ gây án đóng vai là một người cha đi tìm con.

Sau quá trình di chuyển, người này vờ nói mệt rồi yêu cầu tài xế dừng ở quán nước ven đường nghỉ ngơi. Lợi dụng lúc tài xế không để ý thì người đàn ông nhanh tay bỏ thuốc mê vào nước uống. Khi các tài xế bị mê man bất tỉnh thì người đàn ông lục lọi lấy tài sản rồi tẩu thoát. 

Công an huyện Hóc Môn đã vào cuộc điều tra truy xét. Khi lực lượng đang khẩn trương điều tra thì ở quận Tân Phú cũng xảy ra một vụ cướp với cùng thủ đoạn nói trên. 

Bằng nhiều nghiệp vụ, chiều 20/12, trinh sát đã bắt giữ Tho tại nhà trọ (quận Bình Tân, TPHCM). Khám xét, công an thu 3 xe máy cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tho khai nhận đã thực hiện 5 vụ cướp tài sản bằng thủ đoạn bỏ thuốc mê trên địa bàn TPHCM.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI