Bắt giam kẻ nhẫn tâm giết con chôn xác trong nhà

02/10/2015 - 09:17

PNO - Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giam đố với Nguyễn Minh Tâm để làm rõ hành vi giết người

Ngày 1/10, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi), ngụ tổ 25B, KP4, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”. Tâm đã mất nhân tính khi sát hại chính con đẻ của mình rồi chôn xác hòng phi tang.

Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan công an Tâm khai nhận khoảng 17h ngày 15/9, Tâm cho cháu Thắng ăn nhưng cháu Thắng không ăn mà khóc đòi mẹ (mẹ bé Thắng bị Tâm đuổi ra khỏi nhà trước đó). Lúc đó, dỗ mãi không được nên Tâm đã đạp vào ngực cháu Thắng, làm cháu té đập đầu vào tường dẫn đến tử vong.

Bat giam ke nhan tam giet con chon xac trong nha
Nguyễn Minh Tâm - Nghi phạm sát hại con chôn xác trong nhà

Sau đó, Tâm đưa cháu Thắng vào giường ngủ. Đến sáng hôm sau, Tâm kiểm tra thì phát hiện cháu Thắng đã tử vong. Lúc này, Tâm dùng xẻng và xà beng đào hố bên hông nhà rồi chôn con trai mình. Đến ngày 24/9 thì bị phát hiện.

Tâm đã bị bắt ngay sau đó, tại cơ quan công an Tâm đã thừa nhận hành vi sát hại con ruột của mình.

Đến 14h ngày 24/9, công an đã đưa Tâm về nhà và tiến hành khai quật thi thể bé Thắng. Khi khai quật lên, mọi người kinh hoàng phát hiện thi thể cháu Thắng đang trong quá trình phân hủy, do cháu Thắng tử vong trước đó 10 ngày.

Vụ án đã khiến dư luận địa phương vô cùng phẫn nộ bởi hành vi mất nhân tính của Tâm

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI