Bắt giam cựu tiếp viên cầm đầu đường dây bán dâm ngàn đô

18/08/2023 - 12:19

PNO - Công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam Vỏ Thị Mỷ Hạnh, cựu tiếp viên cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD.

Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam Vỏ Thị Mỷ Hạnh (sinh năm 1997, ngụ quận Gò Vấp) về tội “Môi giới mại dâm”.

Quá trình xác minh, công an xác định Hạnh từng là tiếp viên hàng không và đã nghỉ việc vào ngày 5/10/2022. Hạnh có quá trình làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng…

Vỏ Thị Mỷ Hạnh tại cơ quan công an
Vỏ Thị Mỷ Hạnh tại cơ quan công an

Công an xác định, Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm. Trong đó, có nhiều nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không ở Việt Nam và nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 - 3.000 USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TPHCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

Ngày 9/8, Phòng PC02 chủ trì, phối hợp cùng Công an quận 1 kiểm tra khách sạn A25 số 145 đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong 4 cô gái có 3 tiếp viên hàng không và hotgirl người mẫu ảnh. Cơ quan công an đã tạm giữ Hạnh vì đã có hành vi môi giới cho 4 cô gái đến khách sạn A25 để bán dâm cho khách.

Tại cơ quan Công an, 4 cô gái bán dâm khai nhận được Hạnh môi giới  đi bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000 - 3.000 USD/lượt/người và thừa nhận hành vi phạm tội. Riêng “tú bà” Hạnh khai liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và hotgirl, người mẫu ảnh.

Sau đó, “tú bà” gửi hình ảnh gái bán dâm có mặc quần áo đồng phục tiếp viên các hãng hàng không để gửi cho khách mua dâm nhằm tăng cuốn hút cho khách mua dâm. Số tiền bán dâm một lần là 1.000 USD, khách đi qua đêm khoảng 3.000 USD.

Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/1 lần gái bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm cho các đại gia tại địa bàn Hà Nội, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu với giá 1.000 - 3.000 USD.

Hiện Công an đang mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Hạnh đến trụ sở Phòng PC02 Công an TPHCM 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI