Bắt được hung thủ giết người, cướp xe tay ga

24/09/2014 - 00:01

PNO - PNO – Cho rằng bị trả công không xứng đáng, Tín quay lại đòi tiền không được nên đã ra tay đâm chết ông chủ rồi cướp xe máy. Trong lúc hắn đang gạ bán xe thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Bat duoc hung thu giet nguoi, cuop xe tay ga

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại tiệm quảng cáo Phùng Võ, số 917 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bàn giao nghi can Nguyễn Anh Tín (ảnh, 23 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) cho Công an quận 6 để làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân là chủ tiệm, ông Phùng Anh Tuấn (56 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, Tín làm công cho ông Tuấn với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Nhưng làm được 1 tuần, Tín nghỉ việc. Ông Tuấn trả cho Tín số tiền 500.000 đồng. Tín cho rằng số tiền ông Tuấn phải trả cho mình là 1 triệu đồng, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Trưa 23/9, Tín đến quán internet đối diện tiệm quảng cáo của ông Tuấn ngồi chơi. Đến khoảng 13g, thấy trong tiệm quảng cáo vắng người, Tín qua đòi tiền ông Tuấn nhưng không được.

Lúc này, 2 bên xảy ra cãi vã rồi xô xát. Tín đã lấy con dao trong nhà ông Tuấn đâm nhiều nhát vào người ông Tuấn khiến nạn nhân ngã gục.

Sau đó, đối tượng vứt dao trên gác, rồi lấy xe máy AirBlade của nạn nhân tẩu thoát. Lấy được xe, đối tượng đến khu vực quận Bình Thạnh gạ bán chiếc xe. Do có nhiều biểu hiện nghi vấn, các trinh sát đã mời Tín về trụ sở công an phường làm rõ.

Ban đầu, Tín quanh co chối tội, nhưng sau đó phải thừa nhận chiếc xe trên vừa cướp được sau khi giết người.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI