Bắt băng nhóm dàn cảnh đánh người phụ nữ cướp tài sản ở Sài Gòn

13/12/2021 - 16:05

PNO - Nhóm nam nữ đi tới nhà chị H. yêu cầu trả nợ nhưng chị này nói không có vay nợ thì nhóm xông vào đánh chị rồi cướp tài sản tẩu thoát.

Ngày 13/12, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Phòng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM đã bắt giữ nhóm đối tượng gồm: Lê Ngọc Anh (sinh năm 1996), Nguyễn Văn Tuyên (sinh năm 1995, cả hai cùng ngụ Thành phố Hải Phòng) và Trần Kim Khoa (sinh năm 1996, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo điều tra, chiều 11/12, Công an phường 2, quận Bình Thạnh nhận được tin báo của chị Trần Ngọc Minh H. (ngụ quận Bình Thạnh) về việc có một nhóm thanh niên đến nhà chị. Sau đó, nhóm này yêu cầu trả tiền nợ.

Nhóm đối tượng Khoa - Anh - Tuyên (từ trái qua phải) tại công an.
Nhóm đối tượng Khoa - Anh - Tuyên (từ trái qua phải)

Khi chị H. khẳng định không vay tiền thì một đối tượng yêu cầu chị đưa ĐTDĐ để kiểm tra. Sau đó, chị H. đòi lại ĐTDĐ thì đối tượng bất ngờ đấm vào mặt khiến chị choáng váng, ngã xuống nền nhà. Tiếp đó, tượng tiếp tục đá liên tiếp vào người chị H. rồi lấy ĐTDĐ bỏ chạy ra ngoài lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Tang vật thu giữ.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Phòng PC02 đã có mặt lấy lời khai nạn nhân điều tra truy xét. Bằng nghiệp vụ, công an đã xác định nhóm đối tượng gây án là Anh, Tuyên và Khoa nên bắt giữ vào ngày 12/12. Tại công an nhóm này thừa nhận hành vi như trên.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI