Báo Phụ Nữ TPHCM trao 300 suất quà cho người dân Đà Nẵng ảnh hưởng lụt bão

25/11/2020 - 13:02

PNO - Sáng 25/11, Báo Phụ Nữ TPHCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng tổ chức trao 300 suất quà hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi lụt bão.

Thông qua Báo Phụ Nữ TPHCM, các Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ người dân Đà Nẵng gặp khó khăn do các đợt bão lũ liên tiếp vừa qua, mỗi phần quà gồm 200 ngàn đồng tiền mặt và sữa, mì gói, nước mắm, gạo…

Bà Hoàng Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ TP.Đà Nẵng - trao quà cho các gia đình gặp khó khăn ở quận Cẩm Lệ
Bà Hoàng Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội LHPN TP. Đà Nẵng - trao quà cho các gia đình gặp khó khăn ở quận Cẩm Lệ

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Đà Nẵng đã phân bổ 60 suất quà về cho quận Cẩm Lệ, nữ công nhân khu nhà trọ tự quản và 240 suất quà cho người dân huyện Hòa Vang. Đây là hai địa phương bị ảnh hưởng nặng nhất do mưa lũ gây ra ở TP. Đà Nẵng.

Huyện Hòa Vang có thời điểm 11/11 xã bị ngập sâu trong nước lũ. Quận Cẩm Lệ ven sông Cẩm Lệ cũng chịu ảnh hưởng nặng nề do lũ từ phía sông Vu Gia đổ về.

300 phần quà được trao hỗ trợ cho 300 gia đình gặp khó khăn do bão lũ tại huyện Hòa Vang và quận Cẩm Lệ
300 phần quà được trao hỗ trợ cho 300 gia đình gặp khó khăn do bão lũ tại huyện Hòa Vang và quận Cẩm Lệ

Bà Hoàng Thị Thu Hương - Chủ tịch LHPN TP. Đà Nẵng - chia sẻ: “Năm nay TP. Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn do dịch COVID-19 và thiên tai liên tiếp. Các ngành, các cấp của thành phố đã có nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ người dân thành phố phần nào vượt qua khó khăn. Trong đó, Hội LHPN thành phố đã vận động được 12 tỷ đồng để hỗ trợ tại chỗ cho các hội viên, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Xin cảm ơn các Mạnh Thường Quân và Báo Phụ Nữ TPHCM đã đồng hành cùng Hội LHPN TP. Đà Nẵng hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với những phần quà ý nghĩa này”.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI