Bánh ú tro Đại Phát - món quà ấm áp mùa Đoan Ngọ

28/05/2021 - 14:12

PNO - Hơn 20 năm không ngừng sáng tạo những sản phẩm ẩm thực đậm chất truyền thống của người Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát luôn cho ra đời những sản phẩm không chỉ ngon, lạ, đẹp mắt mà quan trọng là sự an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Sau khi nghiên cứu, Đại Phát nhận ra thị trường bánh ú tro gần như chưa có một thương hiệu lớn, uy tín cũng như chú trọng đến các quy định về an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng nhất là người cao tuổi. Vì vậy năm nay, lần đầu tiên Đại Phát ra mắt bánh ú tro và sẽ được bán vào dịp tết Đoan Ngọ, như một món quà tri ân của công ty dành cho khách hàng đã gắn bó với công ty trong nhiều năm qua, cũng như giới thiệu đến khách hàng mới một món bánh truyền thống được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, được làm từ cái tâm của Đại Phát gửi đến người tiêu dùng, cùng mong muốn sẽ ngày càng xuất hiện thêm nhiều thương hiệu tương tự, chú trọng sức khỏe của khách hàng.

Cũng giống như bánh ú tro truyền thống, nguyên liệu quan trọng để làm ra chiếc bánh bao gồm: gạo nếp, nước tro, lá tre. Để tạo sự khác biệt nhưng vẫn giữ được mùi vị truyền thống, gạo nếp được Đại Phát đặt loại ngon nhất ở Tiền Giang.

Nước tro được làm từ nguyên liệu là bí quyết riêng của Đại Phát, không chỉ tạo ra mùi vị đặc trưng của bánh ú tro mà quan trọng là nguyên liệu sạch - một tôn chỉ kinh doanh mà Đại Phát luôn tuân thủ trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình, đó là vì sức khỏe của người tiêu dùng.

Điều đặc biệt nữa là bánh ú tro của Đại Phát có hai loại nhân, một được làm bằng đậu đỏ, một loại khác được làm bằng đậu xanh và dừa, nấu chín và trộn với mật ong. Vì thế vị ngọt của bánh và nhân bánh rất thanh nhẹ và dễ chịu.

Ngoài bánh ú tro, Đại Phát hiện còn sản xuất bánh ú mặn và bánh ú chay. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích bởi vị ngọt từ nếp và nhân bánh hòa quyện.

Tất cả bánh ú được đóng gói trong lễ hộp, đẹp mắt, lịch sự, và trang trọng rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng và đối tác.

Thái Châu

Nguồn: Thực phẩm Đại Phát

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI