Băng qua đường ray, container bị tàu hỏa tông đứt lìa

05/11/2020 - 09:28

PNO - Đến 8g ngày 5/11, Công an TP. Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan, lực lượng cứu hộ vẫn đang khẩn trương xử lý hiện trường vụ tàu hoả tông đứt lìa xe container, tài xế bị mắc kẹt trong cabin được người dân giải cứu đưa đi cấp cứu.

Khoảng 4g ngày 5/11, tàu hoả chở hàng số hiệu SH3 do lái tàu Trần Yên Bằng (27 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển chạy hướng Bắc - Nam.

Đầu xe container bị tông đứt lìa, tuột khỏi rơ mooc
Đầu xe container bị tông đứt lìa, tuột khỏi rơ-mooc

Khi tàu chạy tới km 1706+ 928, đoạn giao cắt với đường Lý Thường Kiệt, phường Dĩ An (TP. Dĩ An, Bình Dương) và chỉ còn cách ga Dĩ An khoảng 50m thì tông trúng xe container biển số 51C-654.47 do tài xế Lê Huy Chung (37 tuổi, ngụ Dĩ An, Bình Dương) điều khiển đang cho xe băng qua đường ray. Cú tông mạnh làm cho chiếc xe container đứt lìa phần đầu, 2 thùng container lật khỏi rơ-mooc. Vụ tai nạn khiến tài xế container bị thương, mắc kẹt trong cabin, được người dân phá cửa đưa ra ngoài và được chuyển đi cấp cứu ngay sau đó.

Đến 8g, lực lượng chức năng vẫn đang giải quyết hiện trường
Đến 8g, lực lượng chức năng vẫn đang giải quyết hiện trường

Nhận tin báo, công an TP. Dĩ An cùng nhân viên công ty đường sắt Việt Nam có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông. Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra tai nạn, gác chắn đã không được kéo xuống khi tàu hoả đến. Hai nữ nhân viên trực gác khai nhận họ đã không nhận được thông báo có tàu đến nên không hề hay biết để hạ gác chắn.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI