Bạn sẽ làm gì nếu có chục triệu đồng trong mùa hè này ?

15/04/2019 - 14:30

PNO - Mùa hè đến, nhiều bạn trẻ đã lên sẵn những kế hoạch hè vô cùng rực rỡ. Tất nhiên, chi phí cho những kế hoạch này là điều không thể thiếu được.

Để có thêm chi phí cho kế hoạch hè, nhiều bạn trẻ đang tích cực tham gia chương trình uống nước giải khát Number 1 và săn thưởng thưởng chục triệu đồng mỗi ngày.

Các bạn chia sẻ nhiều dự định thú vị đã được lên lịch từ rất lâu và chỉ chờ đến hè sẽ thực hiện. Có bạn đi du lịch, có người lại mong muốn làm gì đó thật ý nghĩa…

Thế nhưng, điều nhức nhối đầu tiên là “tiền đâu” của rất nhiều bạn trẻ. Sẵn thời tiết nắng nóng, có bạn đã bật mí rằng, đang tham gia săn thưởng chục triệu đồng từ chương trình khuyến mãi hè khi uống nước giải khát, với cách thức dễ chơi và dễ trúng.

Ban se lam gi neu co chuc trieu dong trong mua he nay ?
Dễ dàng bắt gặp cảnh săn thưởng trong mùa hè ở bất cứ đâu

Câu chuyện xách ba lô lên và đi đã là chuyện thường xuyên của nhiều bạn trẻ, nhưng mùa hè là lúc họ đi nhiều hơn. 

Bạn N.H. Minh (20 tuổi) hiện đang học tại một trường đại học lớn ở Đồng Nai cho biết, cứ vào dịp hè, Minh lại có kế hoạch đi du lịch khám phá vùng đất mới. Năm nay Minh, dự định sẽ đi Kiên Giang. “Mình đang tích cực uống nước giải khát “săn” giải thưởng chục triệu đồng để có thêm chi phí cho chuyến đi. Mình đã trúng được 2 chiếc thẻ cào điện thoại, biết đâu sẽ trúng giải 10 triệu đồng, như thế thì chuyến đi mùa hè này thật rực rỡ”, Minh hóm hỉnh chia sẻ.

Không có nhiều thời gian đi du lịch vì bận học hè, bạn Thùy Trang (21 tuổi) cho biết mình đang tính mua một chiếc smart phone để làm quà tặng sinh nhật cho mẹ ở quê, để lâu lâu hai mẹ con nói chuyện video call. Trang cho biết: “Mình thấy chương trình khuyến mãi uống nước giải khát dễ chơi, dễ trúng nên rất hào hứng tham gia. Vừa được giải khát mát mẻ ngày hè, lại có cơ hội trúng thưởng chục triệu đồng, hy vọng sẽ trúng thưởng để mua được điện thoại tặng cho mẹ”.

Ban se lam gi neu co chuc trieu dong trong mua he nay ?
Có chục triệu sẽ làm được những điều mình thích trong dịp hè này. Ảnh: THP

Ngoài ra, để trả lời câu hỏi “có chục triệu đồng bạn sẽ làm gì ?”, ghi nhận nhiều bạn trẻ khác cho biết, dự định để dành tiền mua máy vi tính, mua xe máy, đăng ký khóa học kỹ năng hè, mở sổ tiết kiệm… Cũng như Minh hay Thùy Trang, các bạn cho biết, ngoài việc đi làm thêm dịp hè thì còn hăng hái tham gia săn thưởng từ chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” của Tân Hiệp Phát để có thêm kinh phí cho những dự định sắp tới.

Theo tìm hiểu, chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong 3 tháng, sẽ khiến người tiêu dùng “trúng nhiều phát mệt” vì mỗi ngày sẽ có 4 giải 10 triệu đồng và 500 giải là thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50.000đ).

Ban se lam gi neu co chuc trieu dong trong mua he nay ?
Tin nhắn báo trúng thưởng của một khách hàng ở Bình Thạnh

Tung ra vào dịp hè, chương trình đã giúp cho người tiêu dùng hưởng lợi vì gần như uống sản phẩm và tham gia nhắn tin mã số bên trong nhãn chai về tổng đài hoặc website là đã có cơ hội trúng thưởng.

Ngoài các sản phẩm: nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thanh nhiệt Dr Thanh, nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu, nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, chương trình khuyến mãi hè năm nay ghi nhận có thêm sản phẩm mới trà sữa Macchiato Không Độ với vị ngon khó cưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thông tin về chương trình xem tại website www.chuctrieumoingay.com

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI