Bán kết lượt đi AFF Cup, Việt Nam hòa Indonesia không bàn thắng

06/01/2023 - 20:44

PNO - Hòa Indonesia 0-0 trong trận lượt đi, Việt Nam giành ưu thế trước khi bước vào trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và Shin Tea-yong rất thận trọng khi bố trí đội hình thi đấu trận bán kết lượt đi.

Bên phía Việt Nam, HLV Park đưa ra sân gần như đội hình mạnh nhất. Bên phía Indonesia, gần như suốt trận đấu HLV Shin Tea-yong không thay đổi thành phần. Chỉ đến phút 81 phút khi không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam, ông Shin Tea-yong mới bắt đầu thay Irianto bằng Kambuay. Sau đó gần cuối trận HLV mới đưa Spasojevic, Saddil Ramdan, Witan Sulaeman vào thay Rachmat Irianto, Yakob Sayur, Dendi Sulistyawan, Marselino Ferdinan.

Với trận hòa không bàn thắng, hai đội sẽ có trận lượt về quyết định trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1
Với trận hòa không bàn thắng, hai đội sẽ có trận lượt về quyết định trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1

Phút 68, HLV Park Hang-seo đưa Tuấn Hải vào thay Tiến Linh và Tấn Tài vào thay Văn Thanh. Phút 74, Tuấn Anh vào sân thay Hùng Dũng và phút 89 Văn Toàn thay Văn Đức.

Số liệu thống kê cho thấy Việt Nam kiểm soát bóng 59%, nhiều hơn Indonesia. Nhưng Indonesia có một vài pha tấn công nguy hiểm khiến thủ môn Đặng Văn Lâm phải trổ tài cứu thua.

Việt Nam hầu như không có pha tấn công nguy hiểm nào vào khung thành của Indonesia, cả hai hiệp đấu Indonesia cũng không có nhiều pha tấn công nguy hiểm cho khung thành Đặng Văn Lâm. Hùng Dũng và Văn Hậu là 2 cầu thủ của Việt Nam nhận thẻ vàng của trọng tài. 

Hai đội phải quyết định đội nào vào chung kết trong trận lượt về ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

Nguyễn Huỳnh Đạt

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu