Bách Hoá Xanh "xả kho", hàng hóa nhanh chóng được mua sạch

14/07/2022 - 06:12

PNO - Quầy kệ thực phẩm tươi sống trống trơn, chỉ còn lác đác vài sản phẩm sữa tắm, dầu gội, gia vị như nước mắm, muối, bột ngọt... là hình ảnh phổ biến trong các cửa hàng Bách Hóa Xanh đang treo bảng "xả kho".

 

19g tối, một số khách hàng vẫn tranh thủ mua hàng giảm giá của bách hoá xanh tại cửa hàng khu vực Phan Xích Long hướng từ cầu Hoàng Hoa Thám (quận Bình Thạnh)
19g tối, một số khách hàng vẫn tranh thủ mua hàng giảm giá tại cửa hàng Bách Hoá Xanh khu vực Phan Xích Long, gần cầu Hoàng Hoa Thám.
Tất cả các sản phẩm đều được giảm giá 20-50%
Tất cả các sản phẩm đều được giảm giá 20-50%.
Sản phẩm còn tại cửa hàng chủ yếu là thực phẩm khô như mì gói, bánh, bột niêm, bột ngọt, nước mắm... đên các sản phẩm hoá mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, bột giặt...
Sản phẩm còn tại cửa hàng chủ yếu là hoá mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, bột giặt...
thực phẩm khô như mì gói, bánh, bột niêm, bột ngọt, nước mắm... đên
Đến thực phẩm khô như mì gói, bánh, cà phê, gạo, bột nêm, bột ngọt, nước mắm, nước tương, dầu ăn... 
Riêng các kệ rau củ quả tươi sống thì đã hết sạch từ các ngày trước
Riêng các kệ rau củ quả tươi sống thì đã hết sạch từ các ngày trước.
Các kệ thực phẩm đông lạnh cũng đã hết sớm từ lâu
Các kệ thực phẩm đông lạnh do được giảm giá mạnh nên cũng đã hết sớm từ lâu.
Cũng có nhiều khách hàng bỏ về vì không còn thực phẩm tươi sống, mặt hàng muốn mua
Cũng có nhiều khách hàng bỏ về vì không còn thực phẩm tươi sống, hay các mặt hàng muốn mua.
Các nhân viên đang kiểm điếm hàng. Theo nhân viên tại cửa hàng hiện nhân viên đang tổng dọn hàng trên kệ, chính thức đóng cửa ngày 15/7.Cũng theo nhân viên thu ngân, do là những đơn hàng cuối cùng nên trên mỗi biên lai đều có số điện thoại của quản lý, sẽ xử lý các vấn đề còn lại của khách hàng liên quan tới hàng hoá cũng như những khiếu nại về đơn hàng, hoá đơn.
Hiện các nhân viên vừa bán hàng, vừa dọn hàng trên kệ, chính thức đóng cửa ngày 15/7. Các nhân viên này cho biết, dù là hàng xả kho nhưng vẫn còn hạn sử dụng, trên mỗi biên lai đều có số điện thoại của quản lý, sẽ xử lý các vấn đề còn lại của khách hàng liên quan tới hàng hoá cũng như những khiếu nại về đơn hàng, hoá đơn.
Sau nhiều ngày xả kho, lượng hàng hoá đã gần hết nên cửa hàng Bách Hoá Xanh trên đường Trần Nhật Duật - Hoàng Sa (quận 1)
Sau nhiều ngày "xả kho", lượng hàng hoá đã gần hết nên cửa hàng Bách Hoá Xanh trên đường Trần Nhật Duật - Hoàng Sa (quận 1) tạm đóng cửa để sửa chữa từ ngày 11/7. 
Hàng hoá tại đây được giảm 50% nên khá thu hút người dân đến mua sắm.
Hàng hóa tại đây được giảm giá 50% nên khá thu hút người mua sắm. Khi chúng tôi có mặt thì các nhân viên bên trong cửa hàng kiểm đếm, dọn số hàng còn lại trên kệ.
Tương tự, cửa hàng Bách Hoá Xanh trên đường Huỳnh Tịnh Của (quận 3) cũng treo bảng
Tương tự, cửa hàng Bách Hoá Xanh trên đường Huỳnh Tịnh Của (quận 3) cũng treo bảng tạm đóng cửa để nâng cấp sửa chữa. Nhân viên tại đây cho biết cửa hàng sẽ mở cửa trở lại vào ngày 16/7 tới. 
Dọc theo đường Huỳnh Tịnh Của, rất nhiều tấm pano được treo hai bên đường để giới thiệu các chương trình khuyến mãi mừng ngày khai trương sắp tới đây.
Dọc theo đường Huỳnh Tịnh Của, nhiều tấm pano được treo hai bên đường để giới thiệu các chương trình khuyến mãi mừng khai trương một cửa hàng Bách Hóa Xanh tại khu vực này.

Thời gian gần đây, hàng loạt cửa hàng Bách Hoá Xanh treo bảng “xả kho” giảm giá đến 50%. Sau thời gian "xả kho", nhiều cửa hàng tạm đóng cửa. Tính đến tối ngày 12/7, danh sách các cửa hàng bán lẻ Bách Hóa Xanh trên hệ thống chuỗi bán lẻ này chỉ còn 1.824 chi nhánh, thay vì hơn 2.100 so với cách đây hơn 2 tháng. Trên 300 cửa hàng được cho là đã và đang đóng cửa. Công ty mẹ của Bách Hoá Xanh cho biết các cửa hàng đóng cửa này là để tạm nâng cấp, sửa chữa để tái định vị và củng cố nền tảng bán hàng mới trong thời gian tới.

Quốc Thái - Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI