Bạc Liêu hạn chế người dân ra đường từ 21g trở đi

10/11/2021 - 15:11

PNO - Tỉnh Bạc Liêu yêu cầu người dân tiếp tục thực hiện nghiêm túc quy định 5K, không vì đã tiêm vắc xin mà chủ quan, lơ là.

Ngày 10/11, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều vừa có văn bản về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. 

Xét nghiệm COVID-19 cho người dân tại tỉnh Hậu Giang
Xét nghiệm COVID-19 cho người dân tại tỉnh Hậu Giang

Theo đó, lãnh đạo tỉnh yêu cầu người dân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu tiếp tục thực hiện nghiêm túc quy định 5K; không vì đã tiêm vắc xin mà chủ quan, lơ là.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu yêu cầu người dân hạn chế tối đa việc ra đường khi không cần thiết, nhất là ra đường từ 21g hôm trước đến 4g hôm sau. Các hàng quán, nhất là quán giải khát, ăn uống, cơ sở kinh doanh phục vụ tại chỗ thức uống có cồn không kinh doanh sau 21g đêm.

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ phải đảm bảo cao nhất công tác phòng, chống dịch. Đặc biệt lưu ý phải có kế hoạch an toàn COVID được duyệt và thực hiện theo đúng kế hoạch. Thực hiện nghiêm việc tự tổ chức xét nghiệm tầm soát cho người lao động.

Trước đó, tỉnh Hậu Giang cũng yêu cầu người dân tuyệt đối không ra đường từ 21g ngày hôm trước đến 4g sáng hôm sau (thực hiện từ 6g ngày 8/11), trừ một số trường hợp. Đồng thời, tỉnh Hậu Giang cũng cho tạm dừng các hoạt động ăn, uống tại chỗ của các nhà hàng, quán nhậu, cà phê, quán ăn trên địa bàn toàn tỉnh, chỉ được bán hàng mang về.

Bảo Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI