Bắc Giang: 34 cháu bé F1 cách ly ở trường mầm non được chăm sóc chu đáo

27/05/2021 - 14:53

PNO - 24 cháu bé 5 tuổi Trường mầm non Lê Lợi được chia thành 5 lớp, mỗi lớp đều có một giáo viên phụ trách. Ngoài ra tại đây⁸⁸ còn có 10 bé 2 tuổi trường Doremi.

 


 

1
Trường mầm non Lê Lợi (TP. Bắc Giang) hiện là nơi cách ly tập trung của 24 cháu bé 5 tuổi cùng một số phụ huynh.
2
Được biết, ngày 22/5, bé trai 5 tuổi được xác nhận lây nhiễm COVID-19 từ phụ huynh. Lập tức 24 học sinh cùng lớp với cháu bé này được đưa đến trường cách ly tập trung 21 ngày, tính từ hôm 7/5, là ngày cuối cùng tiếp xúc với ca nhiễm.
3
Công tác khử khuẩn được thực hiện thường xuyên trong lớp học và khuôn viên trường.
3Cô Tạ Hương Ly - Hiệu trưởng Trường mầm non Lê Lợi cho biết trong số 7 cô giáo hiện đang chăm sóc các bé, có 5 cô thuộc diện F1 còn 2 cô tình nguyện vào làm công tác cấp dưỡng, nấu ăn.
5
Các bé được đo thân nhiệt hàng ngày, công tác này được lực lượng y tế, quân đội và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 giám sát chặt chẽ.
6
Cô Ly cho biết thêm, hết ngày 28/5 các bé sẽ hết thời gian cách ly, tuy nhiên vẫn chưa có thời gian cụ thể về việc các cháu về nhà.
7
Nhiều phụ huynh tình nguyện vào khu vực cách ly để chăm con.
8
Cô hiệu trưởng cho biết thêm, hiện nhà trường vẫn cung cấp đủ bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, đồng thời bố trí chỗ ăn, chỗ ngủ riêng biệt, đủ điều kiện giãn cách.
9
Các bé được chăm sóc đầy đủ về mặt sức khỏe, đến thời điểm hiện tại các bé đã thích nghi do được học tập và vui chơi cùng các bạn.
10
Một cô giáo chia sẻ, ngày nào các bé cũng được gọi điện về với gia đình, có bé còn nói với bố mẹ không muốn về nhà vì ở lại trường với các bạn vui hơn.
Một cô giáo chia sẻ, mỗi ngày các bé sẽ được gọi điện cho gia đình, có bé còn nói với bố mẹ không muốn về nhà vì ở lại trường với các bạn vui hơn.
11

Cô hiệu trưởng cho biết, có thể trong ngày mai hoặc muộn nhất sáng 29/5 các bé sẽ được về với gia đình.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI