Ba tên “cẩu tặc” sa lưới chỉ trong một ngày

11/12/2015 - 07:34

PNO - Phát hiện lực lượng chức năng truy đuổi, nhóm “cẩu tặc” chống trả quyết liệt nhưng đã bị khống chế ngay sau đó cùng toàn bộ tang vật.

Ngày 10/12, thông tin từ Công an xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng gồm: Trần Xuân Vượng (19 tuổi) và Chinh Văn Thưởng (18 tuổi, cùng tạm trú tại xã Tây Hòa) và Trần Văn Giàu (25 tuổi, tạm trú tại huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi trộm chó.

Ba ten “cau tac” sa luoi chi trong mot ngay
Ba đối tượng cùng tang vật khi bị bắt giữ

Tang vật thu giữ được gồm: 1 túi bả chó, 1 gói ớt bột và 1 xe gắn máy có biển kiểm soát: 60R7-6794, 1 súng điện tự tạo…

Theo đó, khoảng 4 giờ, ngày 10-12, trong lúc tuần tra, kiểm soát, Tổ quản lý tự quản về an ninh trật tự ấp Quảng Lộc, xã Quảng Tiến (huyện Trảng Bom) đã phát hiện 4 thanh niên có dấu hiệu khả nghi trộm chó nên đã tiến hành theo dõi, kiểm tra.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng đã có hành động chống trả quyết liệt nhưng đã bị khống chế ngay sau đó. Sau khi tiến hành bắt giữ, Tổ quản lý tự quản về an ninh trật tự ấp Quảng Lộc đã tiến hành bàn giao các đối tượng cùng toàn bộ tang vật cho cơ quan công an tiếp nhận xử lý.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, còn một đối tượng nữa đang bỏ trốn và được lực lượng chức năng xác minh danh tính cũng như truy bắt để phục vụ điều tra.

Được biết, trên địa bàn xã Quảng Tiến thời gian qua thường xuyên xảy ra tình trạng mất chó, nghi ngờ là do bọn “cẩu tặc” gây ra. Trước tình hình trên, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và truy tìm hung thủ. Đến chiều 10/12, 3 đối tượng trên sa lưới.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI