Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm nhận quyết định nghỉ hưu

14/01/2019 - 10:15

PNO - Ngày 14/1, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định của Bộ Chính trị về việc nghỉ hưu của cán bộ cho Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm.

Theo quyết định, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm nghỉ hưu theo chế độ từ 1/1/2019.

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân trân trọng và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp cho Đảng, TP của Chủ tịch HĐND TP  Nguyễn Thị Quyết Tâm.

Ba Nguyen Thi Quyet Tam nhan quyet dinh nghi huu
Lãnh đạo TP.HCM tặng hoa cho bà Nguyễn Thị Quyết Tâm

Theo Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm được sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, sau khi học tập từ miền Bắc trở về bà tiếp tục học tập và công tác, gắn bó với TP ở nhiều vị trí công tác khác nhau. Với tinh thần chịu khó học và tích cực đi cơ sở, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã cống hiến hết khả năng của mình cho sự phát triển của TP, có nhiều đóng góp cho Đảng bộ TP.

Với vai trò là đại biểu Quốc hội, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã có nhiều ý kiến có ý nghĩa đóng góp cho sự phát triển của TP, đất nước.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy và Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân chúc bà Nguyễn Thị Quyết Tâm luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục có những đóng góp cho Đảng bộ TP.

Tại buổi lễ,  bà Nguyễn Thị Quyết Tâm cho biết, đã tham gia cách mạng từ nhỏ và đã được nhân dân nuôi nấng, sống trong tổ chức, được Đảng giáo dục. Niềm vinh dự đó, giúp bà thấy mình luôn phải có trách nhiệm với công việc được Đảng và nhân dân giao; dành nhiều tâm huyết, nỗ lực trong công tác. Bà Tâm chia sẻ, sau khi nghỉ hưu, với những việc làm được bà sẽ cố gắng làm tốt và tin tưởng Ban Thường vụ Thành ủy tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, bản lĩnh vượt qua khó khăn để đưa TP tiếp tục phát triển.

Ba Nguyen Thi Quyet Tam nhan quyet dinh nghi huu
Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm phát biểu tại buổi trao quyết định

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã trải qua nhiều nhiệm vụ, công tác khác nhau. Bà từng làm Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Thủ Đức; Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 9; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 9; Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Thủ Đức; Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Bà là đại biểu Quốc hội khóa XIII và XIV.

Nguyễn Văn 

 
TIN MỚI