Ba anh em trong một gia đình tử vong vì đuối nước khi đi câu cá

08/05/2022 - 10:57

PNO - Sau khi xin đi câu cá, 3 học sinh tiểu học là anh em trong một gia đình đã bị đuối nước tử vong.

Sáng 8/5, ông Trần Văn Hải, Trưởng Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 em học sinh trong một gia đình tử vong thương tâm.

Các nạn nhân trong vụ đuối nước nói trên gồm: N.V.N. (lớp 5), N.V.A. (lớp 4) và N.V.H. (lớp 3), cùng là học sinh của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (xã Ea Hu, huyện Cư Kuin).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16g30 ngày 7/5, cha con anh Nguyễn Văn T. đi cắt cỏ cho bò. Sau đó, hai em N. và H. xin bố đi câu cá tại ao của gia đình một hộ dân, cách nhà khoảng 500m, còn em A. phụ bố đẩy cỏ về.

Vụ đuối nước đã để lại nỗi đau đớn tột cùng cho gia đình nạn nhân
Vụ đuối nước để lại nỗi đau đớn tột cùng cho gia đình nạn nhân

Khi phụ giúp cho bố xong, khoảng 17g cùng ngày, em A. cũng xin phép đến chỗ anh để cùng câu cá.

Đến tối cùng ngày, chờ mãi không thấy các con về, gia đình anh T. đã đi tìm. Đến khoảng 20g15 cùng ngày, mọi người phát hiện cả 3 em học sinh nói trên đã tử vong dưới ao. Tối cùng ngày, thi thể của các nạn nhân đã được đưa lên bờ và giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, cả 3 nạn nhân đều là học sinh khá, giỏi của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh. Gia đình anh T. có 5 người con, trong đó cháu nhỏ nhất mới chỉ được 7 tháng tuổi. 

Sau khi nắm được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ vụ việc. Đồng thời, ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã đến để thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình và tổ chức vận động ủng hộ để lo hậu sự cho các em.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI