Rủ nhau đi tắm giải nhiệt, 4 nữ sinh đuối nước thương tâm

25/04/2022 - 19:26

PNO - Một nhóm nữ sinh lớp 8 rủ nhau ra tắm hồ thì không may gặp nạn, 2 nữ sinh may mắn bấu víu được vào bờ, 4 nữ sinh còn lại bị nước cuốn trôi.

Tối 25/4, ông Ngô Sỹ Cường - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 4 nữ sinh lớp 8 tử vong. Các nạn nhân đều là học sinh Trường THCS xã Nghĩa Lộc.

Đến chiều tối cùng ngày, thi thể cả 4 nữ sinh gặp nạn đều đã được tìm thấy
Đến chiều tối cùng ngày, thi thể cả 4 nữ sinh gặp nạn đều đã được tìm thấy

Trước đó, khoảng 14g chiều 25/4, một nhóm nữ sinh lớp 8 cùng trú tại xã Nghĩa Lộc rủ nhau tới hồ Khe Giang thuộc xã Nghĩa Lộc để tắm mát. Trong lúc tắm, cả nhóm nữ sinh này không may trượt xuống hố nước sâu.

2 nữ sinh may mắn bấu víu được vào bờ nên thoát nạn. 4 nữ sinh còn lại gồm Hoàng Quỳnh Tr., Võ Thị Thảo M., Nguyễn Hà Gi. và Hoàng Thị Lan A. chìm dần xuống vũng nước sâu.

Một số người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng tiếp cận ứng cứu song bất thành. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt để tổ chức tìm kiếm các nạn nhân ngay sau đó.

Đến hơn 18g cùng ngày, thi thể cả 4 nữ sinh này đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Theo người dân địa phương, hồ nước nơi xảy ra sự việc rộng chừng 2 hécta, trong đó nhiều vị trí nước sâu 3-5m, đã được cắm biển cảnh báo nguy hiểm. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI