Áo đấu của Messi "cháy" hàng sau trận chung kết World Cup lịch sử

19/12/2022 - 12:58

PNO - Lượt tìm kiếm áo đấu cũng như giỏ hàng liên quan đến cầu thủ Messi đã tăng vọt trên các sàn thương mại điện tử, sau khi anh cùng đội tuyển Argentina nâng cao chiếc cup vô địch World Cup 2022.

Messi được ví như người hùng của Argentina tại mùa giải World cup năm nay
Messi được ví như người hùng của tuyển Argentina tại mùa giải World Cup năm nay

Theo trang Rolling Stone, sau khi đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, lượt khách hàng tìm mua áo đấu của cầu thủ Lionel Messi - thủ lĩnh của đội, tăng lên nhanh chóng. Trước thềm chung kết, tình trạng "cháy" hàng cũng đã diễn ra, tuy nhiên, sau trận, số lượng tìm kiếm càng bùng nổ.

Trang này cho biết dù chưa thống kê được chính xác con số tăng nhưng “dạo” trên các sàn thương mại điện tử sau trận đấu, chiếc áo số 10 của Messi đã hoàn toàn hết hàng.

Messi sở hữu lượng fan hùng hậu
Messi sở hữu lượng fan hùng hậu

“Nếu đang tìm mua áo thi đấu của Lionel Messi trên các nền tảng trực tuyến, bạn phải tìm hiểu một chút. Adidas là thương hiệu chính thức đứng sau áo thi đấu, giày và một số món đồ cho vài đội tham dự World Cup, nhưng gần như áo thi đấu của Messi trên mạng đã bán hết (tính đến thời điểm trận chung kết vừa kết thúc)”, bài viết nêu.

Vì nhu cầu tăng lên nhanh chóng nhưng Adidas không đủ hàng để cung cấp, trên sàn thương mại Amazon, một số đại lý còn trữ hàng của Adidas trước đó tung ra với giá chênh lệch. Ngoài áo, người hâm mộ có thể mua ly tách, phụ kiện có hình của Messi trên Amazon với giá từ 159USD.

Người hâm mộ mong muốn mặc chiếc áo
Sau trận chung kết, người hâm mộ càng mong muốn mặc chiếc áo của Messi để màn ăn mừng càng thêm ý nghĩa

Hoặc nếu không mua trên Amazon vì sợ hàng giả, không đủ tin tưởng, khách hàng có thể tìm đến sàn StockX nhưng theo chia sẻ, sàn thương mại này đang tăng giá lên gấp 4 lần. Từ giá 497 USD ban đầu lên 2.000 USD cho mỗi chiếc áo thi đấu của Messi.

Giá bán dự kiến sẽ giảm trong vài ngày tới khi màn ăn mừng chiến thắng của Argentina và tung hô Messi “nguội” dần. Điều bất ngờ là ngoài mẫu áo thi đấu mà Messi đã mặc ở World Cup 2022, áo thi đấu ở câu lạc bộ PSG mà anh đang cống hiến cũng được săn lùng trong dịp này, với giá 129,9 USD.

Hiện người hâm mộ đang chờ đón thời điểm Adidas cho ra mắt áo đấu của đội tuyển Argentina với 3 ngôi sao - tương ứng với 3 lần vô địch World Cup, thay vì 2 như trước đây. Hãng Adidas chưa cho biết khi nào sẽ ra mắt vì hiện tại lượng quần áo tồn kho của đơn vị đang rất lớn, chỉ có áo đấu của Messi liên tục “cháy” hàng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI