Anh trai Sulli bức xúc về việc bố mẹ tranh giành quyền thừa kế tài sản của em gái

18/01/2020 - 20:11

PNO - Dư luận xứ Hàn phẫn nộ khi biết bố của nữ thần tượng Sulli chưa một lần đến thăm mộ con.

Mới đây, lần đầu tiên anh ruột của Sulli công khai lên tiếng về chuyện bố mẹ tranh giành tài sản của nữ thần tượng quá cố: “Tôi muốn giữ nỗi buồn riêng cho bản thân khi em gái ra đi, nhưng người mà tôi gọi là bố lại có thể nói về vấn đề phân chia tài sản của em ấy với người quen khi mà thậm chí, ông ấy chưa một lần đứng trước mộ của em…”.

Dù ghét phải nói về chuyện riêng tư của gia đình nhưng anh không thể chấp nhận hành động và lời nói của bố mẹ trong thời gian qua. “Đã coi nhau như người dưng thì hãy sống như người dưng đi” - anh trai nữ thần tượng nhấn mạnh. Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình được xem là nội dung mà bố Sulli gửi cho người quen. 

Hiện, khán giả và người hâm mộ của Sulli tỏ ra căm phẫn, lên án sự vô trách nhiệm của bố Sulli khi chưa một lần đến thăm mộ con gái.

Anh trai Sulli bày tỏ sự bức xúc khi bố mẹ tranh giành quyền thừa kế tài sản của em gái.
Anh trai Sulli bày tỏ sự bức xúc khi bố mẹ tranh giành quyền thừa kế tài sản của em gái

Xem nội dung bức thư của bố Sulli gửi người quen, khán giả càng bức xúc hơn khi ông chỉ quan tâm đến khối tài sản con gái để lại: “Con gái đã ra đi trước tôi và để lại gia sản. Hôm qua tôi có tranh cãi với mẹ của tụi nhỏ về việc thừa kế di sản…”.

Sulli tự vẫn vào tháng 10/2019 sau thời gian dài đối mặt với căn bệnh trầm cảm, để lại nhiều tiếc thương trong lòng người hâm mộ. Dù còn trẻ nhưng nữ ca sĩ đã sở hữu khối tài sản đồ sộ bao gồm bất động sản, xe hơi, hàng hiệu, tiền tiết kiệm; các hợp đồng quảng cáo và tiền bản quyền chưa quyết toán hết ước tính khoảng 5 tỷ won (hơn 90 tỷ VND).

Nữ ca sĩ ra đi không để lại di chúc nên theo luật pháp Hàn Quốc, những người thân trong gia đình Sulli gồm ông bà, cha mẹ và anh em trai có quyền thụ hưởng.

Sulli qua đời khi mới tròn 25 tuổi.
Sulli qua đời khi mới tròn 25 tuổi

Nếu ông bà và anh trai không mặn mà, tuyên bố từ bỏ quyền thừa kế thì bố mẹ của Sulli lại lao vào cuộc chiến tranh giành gia sản không hồi kết. Trong khi mẹ Sulli cho rằng bà có quyền phân chia tài sản thì người bố không đồng ý.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI