Angelina Jolie giản dị đưa các con đi mua sắm

21/09/2020 - 08:59

PNO - Giữa lúc truyền thông liên tục đưa tin Brad Pitt với nhiều người đẹp, Angelina Jolie vẫn chỉ làm một nhiệm vụ duy nhất là chăm sóc các con.

Mới đây, hình ảnh Angelina Jolie đưa các con Zahara (15 tuổi), Shiloh (14 tuổi) và Vivienne (12 tuổi) đi mua sắm vào cuối tuần được "cánh săn ảnh" chụp lại. Như mọi lần, nữ diễn viên vẫn chuộng phong cách giản dị, thoải mái với quần jeans, áo thun và mang dép.

Daily Mail nói Angelina Jolie là một trong những người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới nhưng cô chứng minh rằng mình cũng là một người mẹ bình thường như bao người mẹ khác. Cô thường xuyên dành thời gian cho con, luôn phân bổ đều quỹ thời gian ít ỏi cho 6 đứa trẻ, không thiên vị ai.

Trang này nói thêm, trong lúc những căng thẳng giữa Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn liên tục tăng lên, đặc biệt khi truyền thông “săm soi” mối quan hệ giữa anh và một số người đẹp khác, Angelina Jolie vẫn làm tốt vai trò một người mẹ. Cô dường như không quan tâm, cũng không lên tiếng chính thức trước các mối quan hệ mới của chồng cũ.

Angelina Jolie cùng các con đi mua sắm.
Angelina Jolie cùng các con đi mua sắm.

Theo hình ảnh chụp lại, trong lúc đưa các con đi mua sắm, Angelina Jolie, bọn trẻ và cả vệ sĩ đi theo đều mang khẩu trang để phòng tránh dịch COVID-19. Nữ diễn viên dành thời gian để chọn đồ chơi phù hợp cho những đứa trẻ nhỏ tuổi nhất trong nhà.

Trong tháng 9, nhiều tờ báo trong đó có UsWeekly đưa tin mối quan hệ giữa Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt đang căng thẳng đến mức cả hai sẽ không tham gia các buổi “trị liệu gia đình” trước phiên toà xét xử quyền nuôi con vào tháng tới. Trước đó, nhờ những cuộc gặp, hai bên đã thương lượng được thời gian chăm sóc các con. Tuy nhiên, sau khi có nhiều thông tin hẹn hò của Brad Pitt với một vài người đẹp, mối quan hệ giữa nam diễn viên và Angelina Jolie trở nên căng thẳng.

Trong 6 người con, con cả Maddox (19 tuổi) đang học tại Hàn Quốc được phép chọn thời gian biểu cho riêng mình, còn lại, những đứa trẻ chưa tới 18 tuổi đang được Angelina Jolie quản lý và chăm sóc. Trước đó, Brad Pitt cho biết muốn chia quyền giám hộ với 6 đứa trẻ nhưng Angelina Jolie không đồng ý vì cho rằng cuộc sống của chồng cũ phức tạp, không phù hợp là nơi để những đứa trẻ lớn lên.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI