Angela Phương Trinh sang Thái hút shisha

15/04/2014 - 12:12

PNO - PNO - Angela Phương Trinh hiện đang du lịch tại Thái Lan. Cô bày tỏ sự thích thú khi chia sẻ bức ảnh đang “phê” shisha của Dubai.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Nữ hoàng thị phi” sang xứ sở chùa vàng Thái Lan nhân dịp Tết té nước Songkran.

Angela Phuong Trinh sang Thai hut shisha

Vốn không ngại tai tiếng và yêu thích tiệc tùng, Angela Phương Trinh liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh vui chơi tưng bừng cùng các bạn ở Thái. Thậm chí, cô nàng còn tỏ ra rất thích thú khi đăng lên tấm ảnh đang “phê” shisha và nhả khói một cách lành nghề.

Tuy rằng, với người đẹp quen mặt của các quán bar, vũ trường Angela Phương Trinh thì những hình ảnh ăn chơi này không có gì là lạ, nhưng xét trên hành động của một “người của công chúng” thì lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Cũng bởi, shisha vốn là một loại thuốc lá phổ biến ở các quốc gia Ả Rập và dạo gần đây đang lan truyền đến một bộ phận giới trẻ Việt. Tuy thành phần chính được giới thiệu là thảo mộc nhưng nhiều chuyên gia cho rằng shisha thực sự độc hại và không nên sử dụng. Khác với thuốc lá hút trực tiếp, người hút shisha sẽ chỉ hít khói của shisha bị đốt cháy.

Angela Phuong Trinh sang Thai hut shisha

Chính vì thế, hút shisha có thể gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp và thần kinh, là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm về tim mạch, ung thư phổi… Đặc biệt, sự tác động của khói đến não có thể khiến người hút sống trong ảo giác, dễ nghĩ tới cái chết.

Thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh gần như không xuất hiện trong các chương trình sự kiện, phần là vì lệnh cấm diễn hồi tháng 9 năm ngoái (nay đã được gỡ), ngoài ra cô cũng đang chuyển hướng sang kinh doanh đồ uống.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI