Ấm áp Chợ nhân ái - Phiên chợ 0 đồng tại Phú Yên

05/11/2022 - 15:52

PNO - Ngày 5/11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Phú Yên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tuy An tổ chức Chợ nhân ái - Phiên chợ 0 đồng tại thôn Phong Lãnh, xã An Lĩnh, huyện Tuy An.

Phiên chợ 0 đồng có 18 gian hàng với 32 sản phẩm, gồm gạo, sữa, bánh tráng, bí đỏ, dầu cù là... Các hộ nghèo, gia đình khó khăn, người già neo đơn ở xã An Lĩnh sẽ được “mua” các mặt hàng thiết yếu với giá 0 đồng tại phiên chợ.

Tại chợ nhân ái, phiên chợ 0 đồng tại thôn Phong Lãnh, xã An Lĩnh, huyện Tuy An (Phú Yên)
Người dân mua các mặt hàng thiết yếu tại Chợ nhân ái - Phiên chợ 0 đồng.
Có 18 gian hàng với 32 sản phẩm, gồm gạo, sữa, bánh tráng, bí đỏ, dù cù là…
Phiên chợ có 18 gian hàng với 32 sản phẩm gồm gạo, sữa, bánh tráng, bí đỏ, dầu cù là…
Các hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn ở xã An Lĩnh đi chợ “mua” các mặt hàng thiết yếu với giá 0 đồng.
Phiên chợ là dịp để các hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn ở xã An Lĩnh mua sắm các mặt hàng thiết yếu với giá 0 đồng.

Ông Huỳnh Tấn Tịnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên cho biết, từ nhiều nguồn lực huy động được, Hội Chữ thập đỏ đã nỗ lực chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Phiên chợ 0 đồng lan tỏa tinh thần nhân ái, truyền thống lá lành đùm lá rách cũng như thể hiện tinh thần sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, giúp họ thêm ấm áp và có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phiên chợ 0 đồng "Phiên chợ tình người, nụ cười hạnh phúc" 

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên đã hỗ trợ riêng cho Ngày Đại đoàn kết toàn dân tại thôn Phong Lãnh 10 triệu đồng để hỗ trợ các hộ nghèo, các gia đình khó khăn tại địa phương. 

Mạnh Hoài Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI