Adele bị chỉ trích nhiều nhất thế giới vì giảm 45kg

13/10/2020 - 11:03

PNO - Hành trình giảm cân đáng kinh ngạc của Adele nhận về nhiều lời chỉ trích, chê bai khiến cô trở thành người nổi tiếng bị trêu đùa nhiều nhất thế giới.

The Sun cho biết, theo một thống kê, Adele xếp trước Gemma Collins và Meghan Markle về số lượng bình luận chỉ trích, chê bai nhiều nhất. Phần lớn, nội dung bình luận trên mạng tập trung vào cơ thể của nữ ca sĩ, đặc biệt sau khi cô giảm 45kg.

Một số bình luận mà Adele nhận được như: “Trông già và hốc hác quá”, “Ốm hơn có khoẻ hơn không? Trông mệt mỏi và già”, "Già quá"... Nhiều người cho rằng ca sĩ đã thực hiện việc cắt bỏ dạ dày mới có thể giảm cân nhanh chóng. Họ không tin vào lời nữ ca sĩ nói rằng cô hoàn toàn chỉ cắt giảm chế độ ăn và không tập thể dục nhiều. 

Gương mặt của Adele sau khi giảm 45kg.
Gương mặt của Adele sau khi giảm 45kg.

Không chỉ người dùng mạng vô danh, đã có những tên tuổi nổi tiếng như nhà thiết kế lừng danh của Chanel Karl Lagerfeld cũng từng chê ngoại hình của Adele trước khi cô giảm cân. Ông nói cô “hơi quá béo”.

Adele đã phải trải qua một cuộc chiến lâu dài với những người miệt thị cơ thể của cô, thậm chí có thời gian, nữ ca sĩ đã lập một danh sách đen những ai đã cười nhạo ngoại hình của mình để chặn họ trên mạng xã hội. Nhưng dường như, con số này vượt tầm kiểm soát và Adele không còn thiết tha việc chặn đó nữa.

Ngoại hình của nữ ca sĩ thay đổi theo thời gian.
Ngoại hình của nữ ca sĩ thay đổi theo thời gian.

Bất chấp những chê bai, cho đến hiện tại, Adele vẫn luôn tự tin vào cơ thể của mình dù khi cô sở hữu thân hình quá khổ hay lúc đã giảm cân. Cô nói mình thay đổi vì bản thân chứ không phải vì ai khác. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, khi một số đơn vị hợp tác biết Adele quyết định giảm cân, họ nói rằng sẽ không tiếp tục làm việc với cô.

Mới đây, trong chương trình Good Morning Britain (Chào buổi sáng nước Anh), nam MC Piers Morgan tích cực bảo vệ Adele khi biết thông tin cô xếp đầu danh sách người nổi tiếng bị chê bai nhiều nhất. Ông cho rằng sự thay đổi ngoạn mục của Adele không gây ấn tượng với mọi người và họ bình luận nữ ca sĩ quá gầy. Điều đó, theo Piers Morgan là dễ hiểu vì họ đã quá quen với hình ảnh Adele ngày còn chưa giảm cân.

Tuy nhiên, Piers Morgan cho biết không chỉ nghệ sĩ, mọi người đều muốn gầy hơn, “không ai thích béo, tất cả chúng ta đều muốn có vẻ ngoài ưa nhìn”. Do đó, nam MC nói nếu việc giảm cân khiến Adele vui vẻ và tốt hơn thì hãy tôn trọng nữ ca sĩ.

Adele xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau khi thông tin cô ly hôn chồng được báo chí đăng tải. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ giảm cân vì bị sốc về chuyện tình cảm nhưng Adele khẳng định, cô muốn gầy đi chỉ để khoẻ mạnh hơn.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI