Giảm 45kg trong 4 tháng, Adele phải đối diện với lão hóa và biến dạng

14/02/2020 - 14:17

PNO - Giảm cân với tốc độ quá nhanh, 45kg trong hơn 4 tháng, khiến gương mặt nữ ca sĩ thay đổi đáng kể.

Bác sĩ Chike, Giám đốc Y khoa của Phòng khám Thẩm mỹ Hampstead giải thích việc mất lượng lớn chất béo và thể tích trên khuôn mặt khiến đôi mắt của Adele sâu hơn, phần da xung quanh mũi của nữ ca sĩ bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Adele khác lạ sau màn giảm cân thần tốc.
Adele khác lạ sau màn giảm cân thần tốc.

Ngoài ra, chuyên gia dinh dưỡng Kate Llewellyn-Waters nhấn mạnh việc giảm cân lớn trong khoảng thời gian ngắn trông Adele già dặn, cấu trúc xương gò má, xương hàm của cô nàng sắc nét và góc cạnh hơn khác xa với hình ảnh mũm mĩm, phúc hậu ngày trước của cô.

Bác sĩ cũng nhấn mạnh thêm: “Hầu hết mọi người đều cho rằng giảm cân sẽ giúp chúng ta đẹp hơn nhưng đi kèm với đó là sự chảy xệ và lão hóa da”. Tuy nhiên do Adele còn trẻ, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học trong quá trình ép cân nên cô không bị mất nhiều collagen. Do vậy, chỉ cần chú trọng chăm sóc, da mặt của nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng hồi phục.

Thân hình gầy guộc của nữ ca sĩ khiến fan hâm mộ lo lắng.
Thân hình gầy guộc của nữ ca sĩ khiến fan hâm mộ lo lắng.
Hình ảnh Adele tràn đầy sức sồng trước đây.
Hình ảnh Adele tràn đầy sức sống trước đây.

Cuối năm 2019, sau ly hôn Simon Konecki, Adele lao vào cuộc chiến giảm cân khắc nghiệt. Nữ ca sĩ cho biết muốn trở thành một người mẹ khỏe mạnh, đủ sức bảo vệ con trai.

Adele bền bỉ tập luyện thể dục, thuê huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Joe Wicks và Dalton Wong - người từng làm việc chung với nhiều minh tinh Hollywood, làm huấn luyện viên riêng. Cả hai dành nhiều lời khen cho nghị lực của Adele: “Cô ấy rất tuyệt vời, cho dù là bài tập pilates hay một số bài theo giáo trình của Bodt Coach, Adele đều làm tốt”.

Nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao kết hợp chế độ ăn khoa học giảm được 45 kg trong thời gian ngắn.
Nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học giảm được 45kg trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, cô áp dụng chế độ ăn kiêng có tên gọi Sirtfood, giúp giải phóng lượng mỡ thừa và ngăn ngừa bệnh tật được xem là bí quyết chính giúp Adele có thân hình mảnh mai hiện tại. Chế độ ăn này tập trung bổ sung rau củ như cải xoăn, kiều mạch ức chế sự thèm ăn và kích hoạt “gen gầy” trong cơ thể.

Hậu giảm cân, Adele chia sẻ đã quay trở lại phòng thu và sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới. 

Chung Thu Hương (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI