Nữ ca sĩ Adele tiết lộ cuốn sách thay đổi cuộc đời

17/08/2020 - 09:18

PNO - Adele cho biết có một cuốn sách đã làm thay đổi cuộc đời cô, giúp nữ ca sĩ bớt căng thẳng, buồn bã sau hành trình giảm cân ngoạn mục.

Nữ ca sĩ Adele (32 tuổi) cho biết đã giảm được 45kg sau quá trình thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Sau giảm cân, cô gần như trở thành một người khác trong dáng vẻ mảnh mai, thon gọn hơn, nhưng gương mặt có phần hốc hác.

Thời điểm quyết tâm giảm cân và thành công, cô gặp một số vấn đề căng thẳng, để đối phó, nữ ca sĩ cho biết cô đọc được một cuốn sách giúp bản thân tìm thấy “niềm vui và sự tự do”. Adele đã đọc cuốn Untamed, Stop Pleasing, Start Living của nhà văn Glennon Doyle. Nữ ca sĩ khẳng định nếu những người đang theo dõi cô và muốn thay đổi, hãy đọc cuốn sách này để có động lực.

Ngoại hình của Adele thay đổi theo thời gian.
Ngoại hình của Adele thay đổi theo thời gian.

“Nếu bạn đã sẵn sàng, cuốn sách này sẽ làm “rung chuyển” trí não và khiến tâm hồn bạn bay bổng” - Adele cho biết.

Nữ ca sĩ nói thêm, với bất kỳ ai thật sự muốn thay đổi, bất kể là sự thay đổi nào để giữ lấy cuộc sống tốt đẹp, hãy đọc sách và luyện tập. Adele nói Untamed, Stop Pleasing, Start Living là cuốn sách mà cô sẽ đọc đi đọc lại nhiều lần trong phần đời còn lại.

Nữ tác giả Glennon Doyle (ở giữa) cùng chồng và bìa cuốn sách đã giúp thay đổi cuộc đời Adele.
Nữ tác giả Glennon Doyle (ở giữa) cùng chồng và bìa cuốn sách đã giúp thay đổi cuộc đời Adele.

Cuốn sách được nhà phát hành Waterstones mô tả là chứa đựng bên trong một nguồn cảm hứng lớn, giúp bạn đọc khám phá niềm vui, sự bình yên mà mỗi chúng ta đang nỗ lực tìm kiếm mỗi ngày. Thay vì lao động cật lực để đáp ứng những kỳ vọng của thế giới, cuốn sách giúp mỗi người lắng nghe, tin tưởng vào bản thân nhiều hơn.

Trên bài đăng của Adele giới thiệu về cuốn sách này, nhiều khán giả hỏi cô về thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc sắp tới. Nữ ca sĩ trả lời: “Thành thật, tôi cũng không biết”. Trước đó, có thông tin Adele đang nỗ lực thực hiện album mới với sự kết hợp cùng Raphael Saadiq và John Legend. Một nguồn tin thân với nữ ca sĩ cho biết cô sẽ dồn hết tâm huyết để kể về câu chuyện hậu ly hôn của mình. Tuy nhiên, Adele chưa lên tiếng xác nhận.

Diễm Mi (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI